ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคารพเฟอร์กี้ตลอด!โซลชาทำเรื่องสุดประทับใจที่สนามซ้อมแมนยู

เคารพเฟอร์กี้ตลอด!โซลชาทำเรื่องสุดประทับใจที่สนามซ้อมแมนยู

Posted 14/04/2019 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ เปิดเผยว่าจนถึงทุกวันนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมจอดรถในที่ของผู้จัดการทีมที่สนามซ้อม เพราะคิดว่ามันควรเป็นของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แถมเขายังไปถึงสนามซ้อมก่อนสตาฟฟ์หลายคนอีกต่างหาก
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ยอมจอดรถสำหรับกุนซือที่สนามซ้อมของทีม เพราะเชื่อว่ามันควรเป็นของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานนายใหญ่ของทีมเพียงคนเดียว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    โซลชา มีสายสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ เฟอร์กูสัน หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันตั้งแต่สมัยที่ โซลชา ยังเป็นนักเตะอยู่ โดยหลังจากที่อดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์มาเป็นกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่เช่นกัน

    ทั้งนี้ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีการจัดพื้นที่จอดรถให้ผู้จัดการทีมเหมือนที่อื่นๆ แต่จนถึงทุกวันนี้ โซลชา เลือกที่จะไม่จอดรถในที่ดังกล่าว เพราะมองว่ามันควรเป็นที่ของ เฟอร์กูสัน อยู่ และรู้สึกไม่เหมาะสมที่จะไปจอดรถที่นั่น โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โซลชา ยังมักจะมาถึงสนามซ้อมก่อนสตาฟฟ์หลายๆ คนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู 2-1 เวสต์แฮม
    "ปีศาจแดง" เป่าปากโล่งอกไม่น้อยหลังกว่าจะเบียดเอาชนะ เวสต์แฮม ในรังได้แบบหืดจับ 2-1 จากสองจุดโทษของ ปอล ป็อกบา ช่วยให้ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมแซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »