ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูยื่นข้อเสนอเด็ดรั้งป็อกบาไม่ให้ไปเรอัล มาดริด

แมนยูยื่นข้อเสนอเด็ดรั้งป็อกบาไม่ให้ไปเรอัล มาดริด

Posted 14/04/2019 by siamsport

แมนฯยูไนเต็ด พร้อมมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้แก่ปอล ป็อกบา เพื่อรั้งไม่ให้เจ้าตัวย้ายไปเรอัล มาดริด แม้จะถูกราชันชุดขาว รุกจีบอย่างหนักก็ตาม
    กัปตันทีมคนใหม่ของแมนฯยูไนเต็ดยังไม่ได้บทสรุปที่แน่ชัด เมื่อกัปตันคนปัจจุบันอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย กำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่น ขณะที่บทบาทของแอชลี่ย์ ยัง รองกัปตันก็เป็นเพียงแค่อะไหล่สำรอง จึงทำให้แมนฯยูไนเต็ดจำเป็นต้องหาผู้นำทีมคนใหม่ โดยมีชื่อของปอล ป็อกบา, ดาบิด เด เคอา และ คริส สมอลลิ่ง เป็นตัวเลือก

    และจากข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของป็อกบากับเรอัล มาดริด มีแนวโน้มเป็นไปได้ขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ราชันชุดขาวที่เอ่ยปากว่าอยากได้ดาวเตะรุ่นน้องเป็นลูกทีม โดยพร้อมจะคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


    อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดงไม่ต้องการที่จะเสียตัวดาวเตะวัย 26 ปีออกจากทีม เนื่องจากมองว่าป็อกบา คือผู้เล่นคนสำคัญที่ขาดไม่ได้ จึงพร้อมมอบตำแหน่งกัปตันทีมถาวรเพื่อโน้มน้าวให้เจ้าตัวไม่อยากย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ซึ่งทางโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่แมนยู ก็มีความปรารถนาจะให้ป็อกบา เดินตามรอย ไบรอัน ร็อบสัน และ รอย คีน อดีตสองกัปตันระดับตำนานของทีม เพื่อพาแมนฯยูไนเต็ดกลับไปยิ่งใหญ่อีกครั้ง

    ทั้งนี้นอกจากจะมอบตำแหน่งผู้นำทีมให้แล้วปีศาจแเดงก็เตรียมจะขยายสัญญาป็อกบาออกไปเพื่อกันท่าไม่ให้เรอัล มาดริด แวะมายุ่งเกี่ยวกับนักเตะในครอบครองอีกในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคารพเฟอร์กี้ตลอด!โซลชาทำเรื่องสุดประทับใจที่สนามซ้อมแมนยู
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ เปิดเผยว่าจนถึงทุกวันนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมจอดรถในที่ของผู้จัดการทีมที่สนามซ้อม เพราะคิดว่ามันควรเป็นของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แถมเขายังไปถึงสนามซ้อมก่อนสตาฟฟ์หลายคนอีกต่างหาก
  • แมนยู 2-1 เวสต์แฮม
    "ปีศาจแดง" เป่าปากโล่งอกไม่น้อยหลังกว่าจะเบียดเอาชนะ เวสต์แฮม ในรังได้แบบหืดจับ 2-1 จากสองจุดโทษของ ปอล ป็อกบา ช่วยให้ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมแซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »