ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พ่อเอ็มบัปเป้ไม่ปลื้มสื่อตีข่าวย้ายซบเรอัล

พ่อเอ็มบัปเป้ไม่ปลื้มสื่อตีข่าวย้ายซบเรอัล

Posted 15/04/2019 by siamsport

วิลเฟรด เอ็มบัปเป้ พ่อของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ปลื้มที่สื่อประโคมข่าวเรื่องลูกรักของตนจะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ชี้นานๆ มีข่าวก็ยังพอเข้าใจ แต่นี่เล่นตีข่าวทุกวัน จนรู้สึกว่ามันเยอะเกินไปหรือเปล่า
    วิลเฟรด เอ็มบัปเป้ บิดาบังเกิดเกล้าของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าฟอร์มฮอต "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงตำหนิบรรดสื่อทั้งหมดที่รายงานข่าวว่าลูกชายของตนเตรียมจะย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

    ช่วงที่ผ่านมามีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส พร้อมที่จะทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อกระชากตัว เอ็มบัปเป้ ซึ่งได้รับการเชิดชุดวาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในยุโรป แม้อายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น มาไล่ล่าประตูในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

    หลายคนมองว่า เอ็มบัปเป้ น่าจะมาสืบทอดความยิ่งใหญ่ต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โบกมือลา เรอัล ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เอ็มบัปเป้ซีเนียร์ ไม่พอใจอย่างมากเกี่ยวกับข่าวลือเหล่านี้ "มันก็เหมือนกับเค้กชอกโกแลต ถ้าคุณกินมากเกินไป กระเพาะของคุณคงแย่แน่ๆ บางครั้งมันก็เหมือนกับพวกข่าวลวงด้วยเหมือนกัน"

    "โอเค คีลิยันเป็นบุคคลสาธารณะแต่ผมไม่เข้าใจว่าจะมีข่าวอะไรพวกนี้เกี่ยวกับเขาทุกวัน มันแย่มากๆ ผมไม่สามารถทำเรื่องพวกนี้ได้ทุกวัน บางครั้งเราก็ต้องการความสงบ วันนี้ทุกๆ คนรู้จักชื่อนี้แล้ว เรารู้ที่ที่เราจากมา เราอยู่ที่เดิม เราอยากอยู่กับกลุ่มเพื่อนเดิมๆ ต่อไป" บิดา เอ็มบัปเป้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »