ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์มั่นเก็บ4เกมที่เหลือมีสิทธิ์ได้แชมป์ลีก

ซาลาห์มั่นเก็บ4เกมที่เหลือมีสิทธิ์ได้แชมป์ลีก

Posted 15/04/2019 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกลิเวอร์พูล กระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ต้องเก็บชัยชนะในอีก 4 แมตช์ที่เหลืออยู่ให้ได้ เพราะหากพวกเขาทำสำเร็จโอกาสที่จะผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดที่เฝ้ารอมานานก็มีความเป็นไปได้สูง
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าจอมถล่มประตูชาวอียิปต์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่าหากต้นสังกัดเก็บชัยชนะ 4 เกมที่เหลืออยู่ได้หมด ก็มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นครั้งแรกในรอบ 29 ปี

    "เดอะ เร้ดส์" เปิดรังแอนฟิลด์ ไล่ทุบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขากลับไปแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นเป็นจ่าฝูงลีกอีกครั้ง แต่กระนั้น "เรือใบสีฟ้า" ยังได้เปรียบอยู่เรื่องหนึ่งก็คือพวกเขาแข่งน้อยกว่า ลิเวอร์พูล 1 แมตช์ ซึ่งเกมตกค้างก็คือแมตช์เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 24 เมษายนนี้

    ลิเวอร์พูล มีคิวต้องไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมทั้งเปิดรังแอนฟิลด์ดวล ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ โดย ซาลาห์ กล่าวว่าหากพวกเขาเก็บได้ 12 แต้มก็มีสิทธิ์ที่จะประสบความสำเร็จได้เช่นกัน "ตามความเห็นของผมมันก็ควรเป็นแบบนั้น"

    "เราต้องมีสมาธิกับเกมของเรา เราหวังว่า แมนฯ ซิตี้ จะทำแต้มหลุดมือบ้าง เกมพรีเมียร์ลีกมีความสำคัญมากๆ สำหรับผม ผมคอยติดตามผลการแข่งขันของ แมนฯ ซิตี้ มันช่วยเป็นแรงกระตุ้นให้กับเราในการเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมา เรามีสมาธิในเกมของเรา แต่ถึงกระนั้นผมรู้ผลการแข่งขันของแมนฯ ซิตี้ (เกมพบ พาเลซ)" ซาลาห์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แพ้ทาง!เกร็ดน่ารู้เกมบิ๊กแมตช์ "ลิเวอร์พูล VS เชลซี"
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอบททดสอบสุดหินอีกครั้งสำหรับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อพวกเขามีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ เชลซี คืนวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ แม้ฤดูกาลนี้ "สิงห์บลูส์" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ มีผลงานไม่ค่อยดี แต่ต้องไม่ลืมว่า พวกเขามักจะเป็นทีมที่สร้างความปวดใจให้กับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" และข้างล่างนี้คือเกร็ดที่น่าสนใจก่อนเกม ซึ่งบอกเลยว่า รู้สึกหวั่นใจแทน ลิเวอร์พูล
  • รั้งไม่ไหว ลิเวอร์พูลพร้อมปล่อยแข้งริมเส้น ค่าตัว 400 ล้าน
    “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว พร้อมปล่อยตัวแบ็กขวาความเร็วสูงออกจากทีม ด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์เท่านั้น...
  • ก็มาดิครับ!ชิรูด์ลั่นไม่กลัวฟานไดค์
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก เชลซี ประกาศชัด ไม่เกรงกลัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราากรหลัง ลิเวอร์พูล แม้แต่เศษเสี้ยวเดียว แม้จะยอมรับว่า ฟาน ไดค์ เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ก็ตาม พร้อมชี้ ที่ผ่านมาตนก็เคยทำประตูใส่ทีมของดาวเตะชาวดัตช์ได้เหมือนกัน
  • ฮั่นแน่ “เดมบา บา” เปิดใจจังหวะฉกบอลเจิดลื่นไปยิงลิเวอร์พูล
    เดมบา บา อดีตดาวยิงของเชลซี ออกมาพูดถึงจังหวะที่เขาฉกบอลจากที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด ลื่นล้ม ไปยิงประตูใส่ลิเวอร์พูลจนหงส์แดงชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »