ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข่งใหม่ชนะแน่!แวร์รัตติหยันแมนยูแค่ฟลุก

แข่งใหม่ชนะแน่!แวร์รัตติหยันแมนยูแค่ฟลุก

Posted 15/04/2019 by siamsport

มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ฟลุกที่ผ่าน "เปแอสเช" ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปได้ พร้อมบอกว่าทีมของตนไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อที่จะประสบความสำเร็จใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
    มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่โชคดีที่ผ่านทีมของตนได้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะถ้าแข่งนัดสองกันสัก 10 ครั้ง ทีมของตนก็จะชนะถึง 9 หนเลย

    ในนัดแรกของรอบดังกล่าว ปารีสฯ บุกไปชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสกอร์ 2-0 จนทำให้พวกเขาดูมีโอกาสสูงที่จะเข้ารอบต่อไปได้ แต่พอกลับมาแข่งนัดสองที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ "เปแอสเช" กลับแพ้อีกฝ่าย 1-3 ส่งผลให้ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ต้องตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือน


    แวร์รัตติ ให้สัมภาษณ์กับ เตเลฟุต สื่อของเมืองน้ำหอมว่า "ผมนี่แหละที่อาจจะหงุดหงิดมากกว่าใครทั้งนั้น แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละนะ แฟนบอลต่างก็ผิดหวังที่เราตกรอบ ผมเองก็มีความมั่นใจในทีมชุดนี้มากเหมือนกัน ผมกล้าพูดเลยว่าถ้าเราเล่นเกมนี้ (หมายถึงนัดสองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย) กันสัก 10 ครั้ง เราก็จะชนะถึง 9 หนเลย"

    "เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายนัก (ในช่วงซัมเมอร์นี้) เรามีโค้ชที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และมีนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกอย่าง เนย์มาร์ กับ คีลิยัน (เอ็มบั๊ปเป้) อยู่ในทีมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »