ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อลุ้นท็อปโฟร์!แกรี่แนะอะไรแมนยูช่วงโปรแกรมโหด

เพื่อลุ้นท็อปโฟร์!แกรี่แนะอะไรแมนยูช่วงโปรแกรมโหด

Posted 16/04/2019 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอว่าถ้าเกิดทุบ เอฟเวอร์ตัน ได้แล้วนั้น "ปีศาจแดง" ก็ควรจะพักแข้งตัวสำคัญบางรายในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อไปให้ความสำคัญในเกมกับ เชลซี มากกว่า แต่ยัน ไม่ได้ตั้งใจจะบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มองข้ามเกมกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้แต่อย่างใด

    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำอดีตทีมของตนว่าควรจะพักนักเตะตัวหลักบางคนในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธที่ 24 เมษายนนี้ ถ้าเกิดพวกเขาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ได้ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" กำลังลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์อยู่

    ในเกมลีก 3 นัดต่อจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 21 เมษายนนี้ ตามด้วยการเปิดบ้านเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ในอีก 3 วันให้หลัง และต่อด้วยรับการมาเยือนของ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ซึ่งนี่คือโปรแกรมช่วงที่สำคัญที่สุดของพวกเขาก็ว่าได้ เพราะ 2 นัดสุดท้ายเป็นการเจอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ที่ตกชั้นไปแล้ว กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่ตอนนี้มีโอกาสร่วงจาก พรีเมียร์ลีก สูงพอตัว

    ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ กำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกกับ ลิเวอร์พูล อยู่ โดยที่พวกเขาตามหลังอีกฝ่าย 2 คะแนน ในสภาพที่ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 นัด ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาแฟนบอลหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงคนที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาก็มักจะแสดงออกว่าอยากให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นแชมป์มากกว่า เพราะไม่อยากให้คู่อริตลอดกาลอย่าง "หงส์แดง" ได้ดิบได้ดี

    เนวิลล์ คนพี่ ซึ่งเป็นกูรูให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี กล่าวว่า "เกมเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์นี้มันเป็นเกมที่พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) มีโอกาสชนะมากที่สุดแล้ว ถ้าพวกเขาชนะ ซิตี้ แต่แพ้ เชลซี พวกเขาก็จะเป็นแค่ทีมที่อยู่ในอันดับใกล้กับท็อปโฟร์ แต่ถ้าพวกเขาแพ้ ซิตี้ แล้วชนะ เชลซี ได้ พวกเขาก็จะได้อยู่ในท็อปโฟร์ทันที ดังนั้นถ้าพวกเขาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ได้ เกมกับ ซิตี้ ก็จะเป็นนัดที่พวกเขาสามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นได้นิดหน่อย"

    ทันทีที่ แกรี่ พูดแบบนั้นออกมา เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นคู่หูกูรูของเขา ก็เอามือกุมหัวทันที ทำเอาอดีตแข้งวัย 44 ปี ต้องรีบชี้แจงว่าเขาไม่ได้หมายความว่าให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจแพ้ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ แต่อย่างใด "ผมไม่ได้หมายความว่า ยูไนเต็ด จะลงเล่นเกมกับ ซิตี้ โดยที่คิดว่าสามารถแพ้ได้ พวกเขาต้องชนะเกมนี้ให้ได้เหมือนกัน แต่การต้องลงเล่นถึง 4 เกมในระยะเวลาแค่ 10 วันน่ะ คุณไม่สามารถส่งผู้เล่น 11 ตัวจริงชุดเดิมลงสนามได้ตลอดหรอก ความคิดของผมก็คือถ้าพวกเขาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ พวกเขาก็สามารถเปลี่ยนนักเตะสัก 2 หรือ 3 ตำแหน่งในเกมกับ ซิตี้ ได้ โดยที่ยังต้องพยายามคว้าผลการแข่งขันที่ดีให้ได้ด้วย"

    อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมว่าที่จริงตนจะยอมให้ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ลีกซะด้วยซ้ำ เพื่อที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้ไม่สามารถกวาดแชมป์ไปครองทั้ง 4 รายการภายในฤดูกาลเดียวได้ เพราะถ้าเกิดทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ทำอย่างนั้นได้ มันก็จะเป็นการกลบความสำเร็จของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยทำทริปเปิ้ลแชมป์ได้เมื่อฤดูกาล 1998-99 ไปในตัว "ผมเองก็ไม่ได้อยากให้ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ลีกสักเท่าไหร่หรอกนะ แต่ผมไม่อยากให้ แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ครบ 4 รายการมากกว่า ผมไม่คิดว่าทั้งสองทีมจะทำผลงานได้สมบูรณ์แบบในช่วงท้ายฤดูกาลหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »