ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง! โซลชารับผีคนละชั้นกับบาร์ซา, ซูฮกเมสซียอดนักเตะ

ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง! โซลชารับผีคนละชั้นกับบาร์ซา, ซูฮกเมสซียอดนักเตะ

Posted 17/04/2019 by goal.com

กุนซือปีศาจแดงยอมรับว่าทีมยังห่างชั้นกับอาซูลกรานา พร้อมยกย่องจอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ว่าเป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริง

โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรงว่าทีมของตนยังห่างชั้นกับ บาร์เซโลนา อยู่มาก หลังบุกพ่ายขาดลอยในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง

ปีศาจแดง พ่ายต่อทัพ อาซูลกรานา ขาดลอย 0-3 รวมผลสองนัด ตกรอบด้วยสกอร์รวม 0-4 ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์ยอมรับว่าทีมยังต้องพัฒนาอีกหลายจุดหากอยากจะเทียบชั้นยอดทีมแห่งสเปน พร้อมยกย่อง ลิโอเนล เมสซี ว่าเป็นสุดยอดนักเตะตัวจริง

"ผมต้องบอกว่า ลิโอเนล เมสซี คือนักเตะระดับท็อป และเขาสร้างความแตกต่างอย่างชัดเจน เมื่อโดนนำ 2-0 เกมก็เหมือนจบแล้ว" โซลชา กล่าว

"เขาอยู่คนละระดับ, เขากับ คริสเตียโน โรนัลโด้ คือนักเตะที่ดีสุดในรอบทศวรรษ ทุกคนเห็นด้วยกับเรื่องนี้ เมสซี แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาในเกมนี้"

"เราอยากไปให้ถึงระดับเดียวกับ บาร์เซโลนา เราสามารถทำได้แต่ต้องทำงานกันหนักมาก ถ้าเราอยากกลับไปอยู่ในระดับที่แท้จริงของ แมนฯยูไนเต็ด เราต้องท้าทายบาร์เซโลนา"

"พวกเขาอยู่เหนือเราสองระดับตลอดทั้งสองเกม เราต้องการเล่นเกมแบบนี้อีกในปีหน้า เรามีสัปดาห์ที่หนักรออยู่ เราต้องมีสมาธิกับกับลีกสุดสัปดาห์นี้"

โปรแกรมนัดต่อไปของ แมนฯยูไนเต็ด คือการบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »