ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทีมนี้มีของ! เทน ฮาก ชี้ มาดริด-ยูเว่ กลัวอาแย็กซ์

ทีมนี้มีของ! เทน ฮาก ชี้ มาดริด-ยูเว่ กลัวอาแย็กซ์

Posted 17/04/2019 by goal.com

กุนซืออาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แสดงความคิดเห็นว่าสองยอดทีมแห่งยุโรปต่างเกรงกลัวพวกเขาตอนที่เผชิญหน้ากัน

เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชอาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แสดงความดีใจที่ทีมเอาชนะยูเวนตุส ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ พร้อมชี้ว่าสองทีมเต็งแห่งยุโรปล้วนกลัวพวกเขาจากการเผชิญหน้ากันสองรอบที่ผ่านมา

ทีมพลังหนุ่มของกุนซือวัย 49 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเขี่ยเรอัล มาดริด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนจะมาเอาชนะเบียงโคเนรีในรอบก่อนรองชนะเลิศ ทำให้พวกเขาเป็นหนึ่งในสี่ทีมสุดท้ายของยุโรปเรียบร้อยแล้วในเวลานี้

"ผมคิดว่ามันคือคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับอาแย็กซ์ พวกนักเตะ และวงการฟุตบอลดัตช์ทั้งหมด" เทน ฮาก กล่าวหลังเกม

"เราเขี่ยหนึ่งในทีมเต็งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ตกรอบอีกครั้ง ด้วยปรัชญาของเรา เราไปได้ไกลกว่าขีดจำกัดของตัวเอง และเราทำได้อีกครั้ง

"คุณจะเห็นได้เลยว่ายูเวกลัวเราอยู่ เช่นเดียวกับเรอัล มาดริด มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะเล่นกับสไตล์ฟุตบอลแบบของเรา เรามีนักเตะที่มีพรสวรรค์มากมาย มันเป็นเรื่องยากที่จะกดดันใส่เรา แม้กระทั่งในเกมรับ ก็มีแต่เราที่รู้ว่าจะกดดันด้วยความหลากหลายแบบนั้นได้อย่างไร

"ผมมีความสุขมาก และภูมิใจกับทีมนี้ รวมถึงสต๊าฟทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 1-2 อาแจ็กซ์
    "เปิดตำนาน "แจ็คผู้ฆ่ายักษ์" ของจริงหลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ของ กุนซือ เอริค เทน ฮาก ที่เป็นรองแทบทุกด้านทั้ง "อเวย์โกลว์" ในเกมแรกแถมโดนนำไปก่อนในเกมนี้ แต่ไม่เป็นปัญหา ได้สองประตูสำคัญจาก ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์ พาทีมบุกแซง ยูเวนตุส 2-1 ผลรวมสองนัด (3-2) สร้าง ปาฎิหาริย์ ผ่านเข้ารอบตัดเชือกสำเร็จ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันอังคารที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »