ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุยกันต่อ!ชนานันท์ย้ำสุพรรณยังหนุนหลัง"โค้ชแบน"เต็มที่

ลุยกันต่อ!ชนานันท์ย้ำสุพรรณยังหนุนหลัง"โค้ชแบน"เต็มที่

Posted 17/04/2019 by goal.com

กองหน้าวัย 27 ปี ไม่เห็นด้วยที่หลายคนพุ่งเป้าไปที่ โค้ชแบน ชี้ทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกัน จากผลงานแพ้ 3 เกมติด

ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าคนสำคัญ สุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันทุกคนยังหนุนหลัง ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ เหมือนเดิม แม้ล่าสุดพาทีมแพ้ 3 นัดติดต่อกัน ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019

ช้างศึกยุทธหัตถี ออกสตาร์ทด้วยการไม่แพ้ใครถึง 4 นัดติดต่อกัน แต่ 3 นัดหลังสุด พวกเขากลับแพ้รวด ทำให้ปัจจุบัน หล่นมารั้งอันดับ 16 ของตาราง มีเพียง 6 คะแนนจาก 7 นัดแรก

"ตอนนี้ไม่มีใครแฮปปี้ครับ" ชนานันท์ กล่าวกับ โกล ประเทศไทย

"แต่จะพุ่งเป้าไปที่โค้ช (ธชตวัน ศรีปาน) คนเดียวคงไม่ถูก เพราะฟุตบอลเราเล่น และ ทำงานกันเป็นทีม ถ้าผลงานออกมาไม่ดี เราทุกคนต้องมีส่วนรับผิดชอบทั้งหมด อีกอย่างนอกจากตัวโค้ช และ ผู้เล่นแล้ว ผมมองว่า มันก็ยังมีปัจจัยอื่นๆอีก เช่นคู่แข่งทำการบ้านมาดี ดังนั้น เราต้องให้เครดิคส่วนนี้ด้วย และ พยายามทำงานหนักกันต่อไปครับ"

"บรรยากาศในทีม ยังดีเหมือนเดิมครับ สถานการณ์ตอนนี้ ไม่มีใครโทษกันเลย กลับกัน เราพูดให้กำลังใจกัน และ กระตุ้นกันมากกว่า อีกอย่าง ทุกคนในทีม ก็ยังเชื่อมั่นในกันและกัน รวมถึงหนุนหลังการทำงานของพี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน) เต็มที่ และ พยายามปรับจูนทุกอย่างสิ่งทุกอย่างร่วมกัน"

"ด้วยสถานการณ์แบบนี้ กำลังใจจากแฟนบอลเป็นสิ่งสำคัญครับ ดังนั้น ผมหวังว่า ทุกคนจะยังศรัทธาในทีม และ ตัวเรา ซึ่งผมเชื่อว่า ถ้าเรามีกำลังใจที่ดี เราจะพลิกสถานการณ์กลับสู่ทิศทางที่ดีขึ้นได้ครับ" กองหน้าทีมชาติไทย ปิดท้าย

สำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 8 วันที่ 21 เมษายนนี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครบแล้ว8ทีม!คัดเลือกฟุตบอลหญิงโอลิมปิก โซนเอเชีย
    ครบแล้ว 8 ทีม ! ศึกฟุตบอลหญิง "โอลิมปิก 2020" รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ได้ 8 ทีมที่จะเล่นในรอบสุดท้ายครบถ้วน "เมียนมา - เวียดนาม -ไต้หวัน" ทะลุเข้ารอบ โดยที่ทัพ "ชบาแก้ว" ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รอเล่นในรอบสุดท้ายอยู่แล้ว ชิงตั๋ว 2 ใบเป็นตัวแทนทวีปเอเชียร่วมกับเจ้าภาพญี่ปุ่นไปเล่นกีฬาห้าห่วง ที่แดนซามูไร ขณะที่รอบคัดเลือกจะออกสตาร์ทในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า
  • “โค้ชเฮง” แนะแยกทีมชัดเจน “ช้างศึก ยู-23” สู้ศึก 2 รายการใหญ่
    “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯชี้ “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมชาติไทย ยู 23 ควรแยกทีมให้ชัดเจน ระหว่าง “ซีเกมส์” กับ “ชิงแชมป์เอเชีย” เหตุโปรแกรมฟาดแข้งใกล้เคียงกัน แนะตั้งโค้ชคนไทยลุยศึกที่ฟิลิปปินส์ เนื่องจากคุ้นเคยกับรายการนี้ ส่วนอเล็กซานเดร กามา เฮดโค้ชชาวบราซิล ให้โฟกัสทัวร์นาเมนต์คัดเลือกโอลิมปิกเพียงอย่างเดียว ไม่ต้องโยกมาคุมทีมชุดใหญ่...
  • เดอะค็อปลุ้น! กกท.ทาบลิเวอร์พูลบินฟาดแข้งทีมชาติไทย18พ.ค.
    ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกกท.ยันดอดทาบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ร่วมฟาดแข้งนัดพิเศษกับทีมชาติไทยจริง แต่โปรแกรมยังไม่ลงตัว เหตุยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษยังคงมีลุ้น 2 ถ้วยใหญ่ เผยหากทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ต้องเบนเข็มหาทีมอื่นแทน แย้ม บาร์เซโลน่า และเลสเตอร์ ซิตี้ ก็อยู่ในข่าย วางคิวเตะช่วง 18 พ.ค. ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังปิดฤดูกาลพอดี เหตุเพราะนักเตะดังแกนหลักแต่ละทีมยังไม่แยกย้ายไปพักผ่อน
  • นกเค้าแมวคืนฟอร์มเก่ง! ซัปโปโรบุกอัดเซเรโซ โอซาก้า 1-0
    เรียวสุเกะ ชินโดะ กลายเป็นฮีโร่โขกประตูชัยให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกมาเฉือนเอาชนะ เซเรโซ โอซาก้า 1-0 ในศึกเจ 1 ลีก 2019 นัดที่ 7 การแข่งขันฟุตบอล เจ 1 ลีก 2019 เป็นการพบกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า พบกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร แข่งขันในวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562 เวลา 13.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ที่สนามนากาอิ สเตเดี้ยม ทีมเยือน “นกเค้าแมวเมืองเหนือ” ยังคงส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเช่นเคย พร้อมด้วย มุซาชิ ซูซูกิ ส่วนเจ้าถิ่น นำโดย เคน โทคุระ ลงสนามเจอทีมเก่า ร่วมกับ บาร์โบซ่า เดอ ซูซ่า และโยอิจิโร คาคิตานิ เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ทั้งสองทีมมีโอกาสพอกันแต่ยังเจาะสกอร์กันไม่ได้ จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »