ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คิดอะไรอยู่ ย้อนชมจังหวะ "แอชลีย์ ยัง" ทำพลาดก่อนถือกำเนิดผีเมสซี

คิดอะไรอยู่ ย้อนชมจังหวะ "แอชลีย์ ยัง" ทำพลาดก่อนถือกำเนิดผีเมสซี

Posted 17/04/2019 by ไทยรัฐ

ไม่รู้คิดอะไรอยู่ ย้อนชมจังหวะนรกที่ทาง "แอชลีย์ ยัง" แข้งจับฉ่ายของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เล่นผิดพลาดจนท้ายที่สุดแล้วถูก "ลิโอเนล เมสซี" ฉกบอลไปยิงเป็นประตู...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 17 เม.ย. ว่า ความเคลื่อนไหวหลังเกมที่ทาง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกไปพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา 0-3 รวมผลสองนัดพ่ายไป 0-4 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2018-19

เป็นที่เข้าใจกันว่า ลิโอเนล เมสซี ยิงสองลูกแรกในนาทีที่ 16 และ 20 ก่อนที่ ฟิลิปเป คูตินโญ กดสูตรติดบวกเพิ่มอีกหนึ่งลูกในครึ่งหลังนาทีที่ 61 โดยมีแฟนบอลทีมเยือนบางส่วนในโลกอินเทอร์เน็ตแสดงความคิดเห็นว่าประตูแรกที่เสียไปจากความผิดพลาดของ แอชลีย์ ยัง นั้น มันทำให้ทีมต้องพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 3-0 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "สู้ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจอความร้ายกาจของ ลิโอเนล เมสซี่ ขยี้แนวรับปีศาจแดงเละเทะเมื่อจัดการสองประตูก่อนพา บาร์เซโลน่า เปิดคัมป์นูไล่ถลุงเอาชนะไปได้ 3-0 รวมผลสองนัดผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 4-0 โดยจะเข้าไปพบผู้ชนะระหว่าง ปอร์โต้ หรือลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »