ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่มาแต่สัมผัสได้! ท่าเรือบอกชัด 'นักเตะรู้ว่าที่สแตนมีแฟนบอลของเราอยู่'

ไม่มาแต่สัมผัสได้! ท่าเรือบอกชัด 'นักเตะรู้ว่าที่สแตนมีแฟนบอลของเราอยู่'

Posted 18/04/2019 by goal.com

มือขวาจเด็จ แถลงความพร้อมก่อนเยือน กิเลน ชี้แม้แฟนบอลไม่มา แต่ทุกคนสัมผัสได้ถึงแรงเชียร์ ที่ส่งถึงทีม

วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี ยืนยันไม่ส่งผลต่อขวัญและกำลังใจของทีม หลังสาวกคลองเตย จะไม่ได้เดินทางมาเชียร์ ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 8 ที่เตรียมบุกเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ

สิงห์เจ้าท่า และ กิเลนผยอง เคยเกิดข้อพิพาท กันหลายครั้ง ในช่วงก่อนหน้านี้ ทำให้ล่าสุด ทั้งคู่ ตัดสินใจ ร่วมกันยื่นหนังสือถึงฝ่ายจัดการแข่งขันไทยลีก ว่า จะไม่ให้แฟนบอลเดินทางไปเชียร์ทีม ในเกมเยือน สำหรับการพบกัน ในฤดูกาล 2019

"ช่วงที่ผ่านมาเราก็ปล่อยนักเตะไปพัก หน้าที่ของเขาก็คือดูแลสภาพร่างกายของตัวเอง ส่วนทางทีมงานโค้ชเราก็พยายามศึกษาคู่แข่ง ก็มีการเตรียมความพร้อมต่างๆ เมืองทองก็เป็นทีมที่เราให้ความเคารพ เขามีการเปลี่ยนแปลงด้วยในเรื่องของโค้ช ทางโค้ชจเด็จก็เรียกทีมงานทุกคนมาช่วยกันวิเคราะห์ ส่วนสภาพของทีมตอนนี้ทุกคนก็พร้อม นักเตะที่บาดเจ็บไม่ว่าจะเป็น นูรูล หรือ โรเชลา ก็เริ่มกลับมาแยกซ้อมอยู่ครับ" มือขวา จเด็จ กล่างในงานมีต เดอะ วอริเออร์ส

"ผมคิดว่าการที่แฟนบอลเราไม่ได้เข้ามา ไม่น่าจะส่งผลอะไรครับ เพราะเรารู้ว่ากำลังใจจากแฟนบอลก็ตามนักเตะไปอยู่ในใจเสมอครับ ในเกมนั้นนักเตะทุกคนก็รู้ครับว่าตรงแสตนทีมเยือนมีแฟนบอลของเราอยู่แล้ว ทางฝั่งของเมืองทองเอง ที่เขาเพิ่งเปลี่ยนโค้ชมา เราก็ต้องวางแผนอย่างรัดกุม ทั้งแผนเก่าและใหม่ เราก็มีการวางแผนสำรองไส้เผื่อเหมือนกันครับ เชื่อมั่นว่าถ้าตามที่เราวางไว้ก็น่าจะสำเร็จได้ด้วยดีครับ"

"เราก็มีที่เตรียมพร้อมไว้อยู่แล้วที่โกดังสเตเดียม อย่างที่บอกคือถึงแม้แฟนบอลไม่ได้ไป แต่ทั้งนักเตะและทีมงานรู้อยู่แล้วถึงกำลังใจทุกท่าน ที่คอยเชียร์เราอยู่ นัดนี้ก็เป็นโอกาสที่เราจะทำคะแนนทิ้งห่างทีมที่ตามเรามาครับ" วีรยุทธ์ ปิดท้าย

การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมบุกเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 8 วันที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ที่เอสซีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง TS2 , TSHD2 และ TRUE4U

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »