ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้เท่าไหร่ก็ไม่หาย!ซาร์รี่จวกเชลซีสตาร์ตครึ่งหลังห่วย

แก้เท่าไหร่ก็ไม่หาย!ซาร์รี่จวกเชลซีสตาร์ตครึ่งหลังห่วย

Posted 19/04/2019 by siamsport

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี เฉ่งลูกทีมที่ออกสตาร์ตในครึ่งหลังได้ห่วยสุดๆ ในเกมที่ชนะ สลาเวีย ปราก หวุดหวิด 4-3 พร้อมระบุ ที่จริงเตือนลูกทีมตั้งแต่พักครึ่งแล้วว่าในต้นครึ่งหลังต้องเล่นอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่เป็นผล
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิลูกทีมที่เล่นได้แย่ในช่วงต้นครึ่งหลังอีกครั้ง ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ สลาเวีย ปราก 4-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

    ตอนจบครึ่งแรกของนัดดังกล่าว เชลซี นำห่างอยู่ 4-1 ซึ่งเมื่อนับรวมจากสกอร์ในนัดแรกที่บุกไปชนะอีกฝ่าย 1-0 มันก็ทำให้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะผ่านรอบนี้ไปแบบสบายๆ แต่ทีมเยือนมาทำได้ 2 ลูกจากการเหมาของ เพทร์ อีวิค ในนาทีที่ 51 กับ 54 ทำให้ถ้าเกิดทีมของ ซาร์รี่ เสียอีก 2 ประตู พวกเขาก็จะอยู่ในสถานะที่ต้องตกรอบจากกฎประตูทีมเยือน ยังดีที่หลังจากนั้นอาคันตุกะทำอะไรเพิ่มไม่ได้ ทำให้ เชลซี เข้ารอบรองชนะเลิศจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-3

    กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า "นี่เป็นปัญหาของเราตอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เราเริ่มครึ่งหลังกันได้แย่มานานแล้ว เราต้องหาทางแก้เรื่องนี้ให้ได้ เพราะใน 10 นัดหลังสุดเราทำได้แย่แบบนี้มาตลอด ตอนจบครึ่งแรกเราอาจจะเผลอคิดว่าเราเข้ารอบแน่นอนแล้ว แต่ในการเจอกับคู่แข่งแบบนี้น่ะ การคิดแบบนั้นถือเป็นเรื่องที่ผิด เพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีพละกำลังด้านร่างกายดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอในฐานะกุนซือเลย"

    "พวกเขามีพละกำลังที่ยอดเยี่ยมชนิดที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ดังนั้นมันจึงเห็นได้ชัดตั้งแต่ก่อนลงเล่นแล้วว่าครึ่งหลังจะเป็นงานยากสำหรับเรา แต่เราก็ยังทำพลาดในช่วง 15 นาทีแรก (ของครึ่งหลัง) อยู่ดี"

    "ตอนพักครึ่งผมบอกกับลูกทีมว่าต้องเริ่มเล่นในครึ่งหลังโดยที่เล่นในรูปแบบเดียวกันในครึ่งแรก และมุ่งมั่นให้เหมือนกับในครึ่งแรก แต่เราก็ไม่ได้ทำอย่างนั้น เราไม่สามารถเริ่มต้นในครึ่งหลังด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้ ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมมันถึงเป็นอย่างนั้น มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยาก ถ้ามันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ง่ายๆ เราก็คงแก้ปัญหานี้ได้อย่างรวดเร็วไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์โรเตชั่น! เชลซีขอเฮจัด"ชิรูด์"บัญชาทัพกระซวกสลาเวียปราก
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เชลซี ผลงานล่าสุด แพ้ลิเวอร์พูล 0-2 โดย เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 5 เกม ความพร้อมมีการโรเตชั่นพอสมควร แดนหน้าวาง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ บัญชาทัพลุย ทางด้าน ฟาก ยินดิช เทอร์ปิซอฟสกี้ เทรนเนอร์ สลาเวีย ปราก ฟอร์มตกไร้ชัย 2 เกมติดมี ปีเตอร์ โอลายินก้า ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน นี้
  • ฟอร์มเข้าตา!เชลซีสนซิวหอกดาวรุ่งดอร์ทมุนด์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี สนใจดึง อเล็กซานเดอร์ อิซาค หัวหอกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพ หลังจากเจ้าตัวกำลังทำผลงานได้โดดเด่นในตอนนี้ที่ไปเล่นกับ วิลเล่ม ทเว ด้วยสัญญายืมตัว
  • ลิเวอร์พูล 2-0 เชลซี
    "หงส์แดง" ไม่พลาดสามแต้มเต็ม หลังเปิดแอนฟิลด์ไล่ถลุงเชลซีสุดมัน 2-0 ซาดิโอ มาเน่ โขกขึ้นนำ ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะตะบันด้วยซ้ายสุดสวยเป็นประตูที่ 19 รั้งดาวซัลโวร่วมกับ "กุน" อเกวโร่ ก่อนจะพาลิเวอร์พูลซิวสามแต้มพร้อมแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองคะแนนขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแทนมี 85 แต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »