ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสเปอร์สเฮ?โปเช็ตติโน่ได้งบช็อป150ลป.แต่อาจเสียแข้งตัวเก่ง

แฟนสเปอร์สเฮ?โปเช็ตติโน่ได้งบช็อป150ลป.แต่อาจเสียแข้งตัวเก่ง

Posted 19/04/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องงบประมาณการเสริมทัพที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส อาจจะใช้ได้ในซัมเมอร์นี้ โดยอยู่ที่สูงสุดรวมแล้ว 150 ล้านปอนด์ ซึ่งในจำนวนนั้นจะเป็นเงินสดในเบื้องต้นจากทีม 60 ล้านปอนด์ ส่วนที่เหลือจะมาจากการขายนักเตะออกไป
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมีงบประมาณเสริมทัพรวมแล้วสูงสุด 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,150 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    โปเช็ตติโน่ พัฒนา สเปอร์ส ได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด และซีซั่นนี้เขาก็ถึงขั้นพาทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย ทั้งที่ตลอดทั้งฤดูกาล 2018-19 เขาไม่ได้คว้าใครมาร่วมทีมเลยแม้แต่คนเดียว

    กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็ระบุว่าหลังจบฤดูกาลนี้ โปเช็ตติโน่ จะสามารถเสริมทัพได้ตามใจชอบด้วยงบสูงสุด 150 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นเงินสดในเบื้องต้น 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,460 ล้านบาท) ส่วนที่เหลือจะมาจากเงินในการขายนักเตะ โดยเป็นที่เชื่อกันว่าหลังจบฤดูกาลนี้ สเปอร์ส อาจจะเสียแข้งหลายราย อย่างเช่น คริสเตียน เอริคเซ่น และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เป็นต้น

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โปเช็ตติโน่ อยากได้นักเตะมาร่วมทีมสูงสุด 5 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ แบ่งเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง 2 คน, กองกลางตัวรุกที่สร้างสรรค์เกมเก่งๆ 1 คนเพื่อเป็นตัวแทนของ เอริคเซ่น, แบ็กซ้าย 1 ราย และกองหน้า 1 คนเพื่อเอามาเป็นตัวสนับสนุน แฮร์รี่ เคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »