ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลิเวอร์พูลแก้เผ็ดหลังบาร์ซ่าขึ้นค่าตั๋วเลกแรก ชปล.

ลิเวอร์พูลแก้เผ็ดหลังบาร์ซ่าขึ้นค่าตั๋วเลกแรก ชปล.

Posted 19/04/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ช่วยแฟนบอลอย่างเต็มที่ด้วยการให้ "เดอะ ค็อป" ซื้อตั๋วในเกมเยือน บาร์เซโลน่า ด้วยราคาถูกกว่าที่ "อาซูลกราน่า" ตั้งเอาไว้ ขณะที่ส่วนต่างนั้นพวกเขาจะไปเอาจากค่าตั๋วที่เพิ่มขึ้นที่สาวก บาร์เซโลน่า ต้องจ่ายในนัดสอง
    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอาคืน บาร์เซโลน่า ด้วยการขึ้นค่าตั๋วเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ "อาซูลกราน่า" จะมาเยือนพวกเขา เพื่อเป็นการช่วยให้แฟนบอลของทีมเสียเงินไม่มากนักในการตามไปเชียร์ทีมในนัดแรกที่สนาม คัมป์ นู ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ด้วยความที่นี่เป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่มีเกมรุกดีที่สุดในตอนนี้ และเป็นเกมใหญ่ระดับรอบตัดเชือกของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้เชื่อกันว่ามันมีโอกาสสูงที่ "เดอะ ค็อป" จะตามไปเชียร์ทีมในนัดแรก วันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้ ถึงบ้าน บาร์เซโลน่า ครบตามโควตาที่ 4,600 ราย

    อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ตั้งค่าตั๋วในนัดแรกสูงถึงใบละ 103 ปอนด์ (ประมาณ 4,223 บาท) ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็เห็นใจแฟนบอลของพวกเขา จนออกมาตรการว่า "เดอะ ค็อป" สามารถซือตั๋วได้ในราคาใบละ 76 ปอนด์ (ประมาณ 3,116 ล้านบาท) ขณะที่ส่วนต่าง 27 ปอนด์ (ประมาณ 1,107 ปอนด์) ของบัตรแต่ละใบนั้น "หงส์แดง" จะไปเอามาจากค่าตั๋วที่เพิ่มขึ้นที่แฟนบอล บาร์เซโลน่า ต้องจ่ายในเกมนัดสอง วันอังคารที่ 7 พฤษภาคมนี้แทน

    ที่จริงในรอบก่อนรองชนะเลิศที่ บาร์เซโลน่า เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น "อาซูลกราน่า" ก็เคยขึ้นค่าตั๋วจนสูงสุดๆ เหมือนกัน ซึ่งทาง "ปีศาจแดง" ก็ใช้มาตรการแบบเดียวกับของ ลิเวอร์พูล จนทำให้แฟนบอลของพวกเขาไม่ต้องเสียเงินมากเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »