ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีการันตีโรนัลโด้ไม่ทิ้งยูเวนตุส

อัลเลกรีการันตีโรนัลโด้ไม่ทิ้งยูเวนตุส

Posted 20/04/2019 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ประกาศชัด ซัมเมอร์นี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ทิ้งทีมไปไหนแน่นอน พร้อมเตือนสติแฟนบอล การมี โรนัลโด้ อยู่ในทีมไม่ได้การันตีตำแหน่งแชมป์ยุโรปเสมอไป
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เฮดโค้ช ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส จะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

    ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า โรนัลโด้ อาจจะทำเซอร์ไพรส์ด้วยการอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งที่เพิ่งมาอยู่กับทีมได้แค่ฤดูกาลเดียว หลังจากที่ ยูเวนตุส พลาดท่าถูก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยที่ ยูเว่ พลิกแพ้ อาแจ็กซ์ คาบ้าน 1-2 ในเกมเลกสอง เมื่อวันอังคารที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา (รวมสกอร์สองนัด แพ้ 2-3)


    ล่าสุด อัลเลกรี สยบกระแสข่าวดังกล่าวเรียบร้อย พร้อมประกาศชัดว่า โรนัลโด้ คืออนาคตของ ยูเวนตุส "ผมพูดอยู่เสมอว่า การมาของ โรนัลโด้ มันไม่เหมือนกับการคิดเชิงคณิตศาสตร์ ที่ว่า ยูเวนตุส + โรนัลโด้ = ถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฟุตบอลมันไม่ใช่อะไรแบบนั้น โรนัลโด้ คืออนาคตของ ยูเวนตุส เขามาอยู่กับเราในฤดูกาลนี้ และเขาก็เล่นได้ดีมากๆ และเขาก็จะเป็นแบบนั้นต่อไปในฤดูกาลหน้า"

    สำหรับฤดูกาลนี้ โรนัลโด้ กระทุ้งไปแล้ว 26 ประตู จากการลงเล่นให้ ยูเว่ รวมทุกรายการ 38 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »