ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดหนัก!แมนซิตี้พร้อมทุ่มเงินดึงเฟลิกซ์ร่วมทัพ

จัดหนัก!แมนซิตี้พร้อมทุ่มเงินดึงเฟลิกซ์ร่วมทัพ

Posted 20/04/2019 by siamsport

ทีวีไอ สื่อของโปรตุกีส ระบุ แมนฯ ซิตี้ สนใจดึง ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกอนาคตไกลของ เบนฟิก้า ไปเสริมแกร่ง แถมพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ 120 ล้านยูโรด้วย โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ชอบสไตล์ของแข้งวัย 19 ปีมากๆ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะจ่ายเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาของ ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกดาวรุ่งของ เบนฟิก้า ซึ่งอยู่ที่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) เพื่อดึงเขาไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ทีวีไอ สื่อของประเทศโปรตุเกส

    เฟลิกซ์ ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ได้รับการยกย่องอย่างมากในยุคปัจจุบัน หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่นกับ เบนฟิก้า ในซีซั่น 2018-19 ถึงแม้จะเพิ่งขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่เป็นฤดูกาลแรก ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีม อย่างเช้น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น


    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ก็ร่วมวงล่าตัว เฟลิกซ์ ด้วย โดยว่ากันว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" เป็นคนขอร้องให้บอร์ดบริหารทำทุกทางเพื่อที่จะคว้าตัวแข้งวัย 19 ปีไปร่วมทีมให้ได้ เพราะเขาชื่นชอบนักเตะสไตล์นี้มากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้สางแค้น-ลุ้นนำฝูง! 'อเกวโร่' ลงยิง,สเปอร์สมี 'ซน' ซัด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มแซงลิเวอร์พูลขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูง โดยมี เซร์คิโอ อเกวโร่ นำปิดสกอร์ เกมรับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี ซน ฮึง-มิน ลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 18.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 แมนฯ ซิตี้ - สเปอร์ส ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 18.30 น.
  • เรือใบถอนแค้น?5ประเด็นเกมสำคัญ "แมนซิตี้ VS สเปอร์ส"
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาได้แบบสุดมันส์ 4-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 17 เมษายน แต่พวกเขากลับไม่ได้ไปต่อ เพราะ "VAR" ริบประตูช่วงทดเจ็บ ส่งผลให้ตกรอบตามกฎอเวย์โกล และเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ ทั้งสองทีมต้องลงฟาดแข้งกันอีกครั้ง ณ สังเวียนแข้งที่เดิม แต่เป้าหมายอยู่ที่การเก็บ 3 แต้ม ซึ่งถือว่ามีความสำคัญอย่างมากสำหรับทั้งคู่ และนี่คือ 5 ประเด็นที่น่าจับตาสำหรับเกมนี้
  • ตัดสินถูกหรือไม่?แคล็ตเท่นเบิร์กชี้ชัดวีเออาร์2จังหวะปัญหา
    มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก อดีตเชิ้ตดำชาวอังกฤษที่ตอนนี้ไปเขียนคอลัมน์ให้ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ คูเน็ย์ต ชาคีร์ เชิ้ตดำในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสอง ที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ สเปอร์ส 4-3 ตัดสินจังหวะที่ใช้ วีเออาร์ ได้ถูกเผงทั้ง 2 จังหวะ อย่างชอตประตูของ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ต่อให้จะโดนผิวตรงแขนของ ยอเรนเต้ จริง แต่มันก็ไม่ได้มีผลกับการทำประตูมากนัก
  • แมนซิตี้ 4-3 สเปอร์
    "เกมนี้มีแต่ความดราม่า เมื่อทั้งสองทีมแลกกันแบบไม่ยั้งตั้งแต่ต้นเกม และเมื่อมาถึงช่วงเวลาทดเจ็บที่แสนสำคัญ ซึ่ง แมนซิตี้ นำอยู่ 4-3 และต้องการอีกประตูเพื่อเข้ารอบ ซึ่ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ส่งบอลเข้าประตูไปแล้ว ทว่าในสนามกลับโชว์คำว่า VAR ขึ้นมา และเมื่อผู้ตัดสินไปเช็กก็พบว่าเป็นลูกล้ำหน้า ส่งผลให้ สเปอร์ส ได้รับผลประโยชน์ไป พร้อมกับเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ อาแจ็กซ์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »