ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ในแผนหรือไม่?แมนยูตัดสินใจอนาคตลูกากูแล้ว

อยู่ในแผนหรือไม่?แมนยูตัดสินใจอนาคตลูกากูแล้ว

Posted 20/04/2019 by siamsport

หลังจากมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ก็ตีข่าวว่าตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะปล่อย โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมแล้ว โดยมันไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะเข้ากับแผนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์วางเอาไว้รึเปล่า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอของทุกทีมที่ต้องการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนที่จะยกเครื่องขุมกำลังครั้งใหญ่เพื่อทำให้ทีมกลับไปเป็นทีมที่น่ากลัวอีกครั้ง หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ไม่เคยเป็นแชมป์ลีกอีกเลยนับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์บอกลาทีมไปเมื่อปี 2013 ส่วนฤดูกาลนี้ก็มีผลงานที่น่าผิดหวังจนต้องจบซีซั่นแบบไม่มีแชมป์ติดมือ 2 ซีซั่นติดต่อกัน

    เดิมทีหลายคนเชื่อว่านักเตะที่จะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้จะมีอย่าง อันเดร์ เอร์เรร่า, ฆวน มาต้า, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ มาร์กอส โรโฮ เป็นต้น แต่ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ แฉว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมที่จะขาย ลูกากู เช่นกัน เพราะมันไม่เป็นที่แน่ชัดว่าสไตล์การเล่นของเขาจะเข้ากับแนวทางที่ โซลชา ต้องการรึเปล่า

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะตกลงขาย ลูกากู ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อเท่านั้น หลังจากดึงเขามาร่วมทีมด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,075 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 โดยเชื่อกันว่า อินเตอร์ มิลาน, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค คือทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขาอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยึดติดอดีต!จีนาสชี้แมนยูคิดผิดให้โซลชาคุมถาวร
    เจอร์เมน จีนาส อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดมหันต์ที่ให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้เป็นกุนซือถาวร ชี้ "ปีศาจแดง" ยึดติดอยู่กับอดีตกับการที่ต้องการคนที่ทำทีมได้เหมือนกับ เฟอร์กูสัน เพียงอย่างเดียว ทั้งที่ควรจะหาตัวตนใหม่ๆ ให้ได้มากกว่า
  • มีเหตุผล!ป็อกบา-เดเคอาขอค่าเหนื่อยเพิ่มถ้าชวดไปชปล.
    เดอะ ไทม์ส สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานเรื่องอนาคตของ ปอล ป็อกบา กับ ดาบิด เด เคอา 2 ดาวเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าต้องการได้ค่าเหนื่อยเพิ่มในระดับที่สูงพอตัว เผื่อว่าทีมจะชวดได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นมันก็จะทำให้นักเตะทุกคนในทีมโดนหักค่าเหนื่อย 25 เปอร์เซ็นต์
  • ห้ามพลาด!ลินการ์ดย้ำแมนยูต้องติดท็อปโฟร์
    เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องติดท็อปโฟร์ให้ได้ ชี้ทีมอย่าง ยูไนเต็ด ต้องได้เล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • แมนยูมีลุ้น!คูลิบาลี่ไม่ปิดโอกาสชิ่งนาโปลี
    งานนี้มีลุ้นเลยทีเดียวสำหรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังร่างใหญ่ นาโปลี เปิดกว้างให้กับหลายๆ ทางเลือกหลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »