ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฉลองเสียที! ยูเวนตุสยิงแซงฟิออฯ การันตีซิวสคูเด็ตโต้สมัยที่8ติดต่อกัน

ฉลองเสียที! ยูเวนตุสยิงแซงฟิออฯ การันตีซิวสคูเด็ตโต้สมัยที่8ติดต่อกัน

Posted 21/04/2019 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้แล้วหลังเปิดบ้านพลิกแซงเอาชนะ ฟิออเรนตินา 2-1 คว้าสามคะแนนมี 87 แต้มมากกว่าอันดับสอง นาโปลี ที่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ถึง 20 แต้ม แต่การันตีแชมป์ซีซั่นนี้แน่นอนแล้ว แม้จะเหลือโปรแกรมแข่งอีก 5 นัดก็ตาม พร้อมเถลิงแชมป์ลีกอิตาลีสมัยที่ 35 และเป็นสมัยที่ 8 ติดต่อกัน นับแต่ฤดูกาล 2011-12 ในศึกเซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 33 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา


สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

    จ่าฝูง ยูเวนตุส เกมนี้เปิดบ้านรับมือ ฟิออเรนตินา ทีมอันดับ 11 ของตารางเกมนี้หากคว้าชัยได้จะการันตีคว้าแชมป์ลีก พร้อมทำสถิติซิวสคูเด็ตโต้เป็นสมัยที่ 8 ติดต่อกันทันที


    ทว่าเปิดฉากมาแค่ 6 นาที กลายเป็น ทัพม่วงมหากาฬที่บุกมาชิงขึ้นนำเจ้าถิ่นก่อน 1-0 จากจังหวะเก็บตกได้ยิงจ่อๆหน้ากรอบของ นิโกล่า มิเลนโควิช เซ็นเตอร์แบ็กทีมเยือนเข้าไปง่ายๆ

    กระนั้น "ม้าลาย" มาทวงตีเสมอ 1-1 ได้ในช่วงท้ายครึ่งแรก นาที 37 จากจังหวะลูกเตะมุมด้านขวา มิราเล็ม ปานิช เปิดบอลมาเสาแรกให้ อเล็กซ์ ซานโดร หนีตัวประกบโฉมมาโขกเสาแรกบอลพุ่งเสียบมุมแคบเข้าไปอย่างสวยงาม

    จบครึ่งแรก ยูเวนตุส เสมอกับ ฟิออเรนตินา 1-1
   
    ครึ่งหลัง เริ่มเกมมาได้แค่นาทีที่ 53 เจ้าบ้านพลิกแซงขึ้นมา "วิโอล่า" 2-1 บ้างจากจังหวะที่ โรนัลโด้ ได้บอลทางขวากระชากถึงเส้นหลังก่อนปาดมาหน้าประตู แต่เป็น เกร์มัน เปซเซลล่า แนวรับทีมเยือนที่พุ่งมาสกัดบอลลอดขา อัลบ็อง ลาฟงต์ เข้าประตูตัวเองไป

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกม ยูเวนตุส เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ ฟิออเรนตินา แบบหวุดหวิด 2-1 คว้าสามแต้มพร้อมการัตตีคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว หลังมีแต้มมากกว่า นาโปลี ถึง 20 แต้ม แม้แข่งมากกว่าหนึ่งนัด และเหลือโปรแกมในลีกแค่ 5 นัดเท่านั้น

   ซึ่งการคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ครั้งนี้นับเป็น ฤดูกาลที่ 8 ติดต่อกันแล้ว หลังจากกลับมาเถลิงความยิ่งใหญ่คว้าแชมป์เมื่อปี 2011-12 และนับเป็นสมัยที่ 35 ของสโมสรแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนึ่งในเป้าหมาย!ยูเวนตุสสนกระชากซาลาห์ร่วมทัพ
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส กาหัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมายการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยนอกจาก ซาลาห์ แล้วนั้น พวกเขายังแอบเหล่แข้งอีก 5 รายด้วยกัน
  • ยูเวนตุสลืมความช้ำ,โด้กระซวกรับฟิออหมายซิวสคูเด็ตโต้
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ขอแค่นัดนี้ได้สามแต้ม จะการันตีคว้าแชมปืลีกได้ทันที หลังพลาดมาเกมก่อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวังซัดลืมความเจ็บช้ำในชปล. รอดวล "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่ผลงานเริ่มแย่ต่อเนื่อง ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 ยูเวนตุส (1) - ฟิออเรนติน่า (10) เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3 สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
  • อัลเลกรีการันตีโรนัลโด้ไม่ทิ้งยูเวนตุส
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ประกาศชัด ซัมเมอร์นี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ทิ้งทีมไปไหนแน่นอน พร้อมเตือนสติแฟนบอล การมี โรนัลโด้ อยู่ในทีมไม่ได้การันตีตำแหน่งแชมป์ยุโรปเสมอไป
  • สื่อเลี่ยนโหมข่าว"โรนัลโด้"อาจลายูเวนตุสซัมเมอร์หน้า
    ลา รีพับบลิก้า และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต 2 สื่อของอิตาลี ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส อาจจะลาทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ ปีหน้าเลย แม้ว่าจะเซ็นสัญญากับทีมถึงปี 2022 ก็ตาม ถ้าหากหลังจบฤดูกาลนี้ "เบียงโคเนรี่" ไม่ปรับปรุงขุมกำลังให้ดีพอ โดยตอนนี้เขาอยากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นหน้ามากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »