ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ไม่พลาดทวงฝูงคืน ล้างแค้นไก่ก่อนเยือนผี เช็ก4นัดลุ้นแชมป์ "เรือ-หงส์"

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ไม่พลาดทวงฝูงคืน ล้างแค้นไก่ก่อนเยือนผี เช็ก4นัดลุ้นแชมป์ "เรือ-หงส์"

Posted 21/04/2019 by siamsport

 

กลับมาทวงจ่าฝูงคืนอีกครั้ง สำหรับ "เรือใบสีฟ้า" หลังดับแค้นบดเอาชนะ สเปอร์ส ไปแบบหวุดหวิด

นี่เป็น 3 ใน 4 เกมล่าสุดของลูกทีม "เป๊ป" ที่ต้องดวลแข้งกับ "ไก่เดือยทอง" หลังล่าสุดผลลัพธ์มันช่างแสนเจ็บปวดเมื่อ2เกมที่ผ่านมาในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นต้องตกรอบด้วยน้ำมือของ สเปอร์ส แม้เกมที่สองพวกเขาจะเบียดเอาชนะแต่ต้องร่วงด้วยกฎประตูทีมเยือน ชวดโอกาสผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ

ทำให้ แมนฯซิตี้ เหลือลุ้นคว้า 3 แชมป์ในปีนี้เท่านั้น ซึ่งโอกาสเป็นไปได้เช่นกัน ได้แชมป์ลีก คัพไปแล้วหนึ่ง เข้าชิงเอฟเอ คัพ กับวัตฟอร์ดหลังปิดลีก และตอนนี้ต้องพุ่งสมาธิมาเน้นกับการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้เท่านั้น

เกมนัดที่ 34 กลับมาที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกหนพบกับคู่ปรับ สเปอร์ส อีกครั้ง....เกมนี้ทั้งสองทีมต่างโรเตชั่นแข้งนักเตะกันบ้าง แต่ไม่ทำให้ดีกรีความมันลดน้อยลงเท่าไหร่ สุดท้าย "เรือใบ" ล้างแค้นสำเร็จ

แม้จะหวุดหวิดแค่ 1-0 จากลูกโขกของไอ้หนู ฟิล โฟลเด้น แต่นั้นก็ทำให้ทีมสร้างสถิติซิวชัยชนะในลีกเป็นเกมที่ 10 ติดต่อกัน ทว่าทีมต้องแลกมาด้วยอาการเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์ ที่จะพลาดเกมไปเยือนโอลด์แทร็ฟฟอร์ดกลางสัปดาห์นี้แน่นอน
   
กับสามแต้มสำคัญทำให้ "ซิตี้" ทะยานแซง "หงส์แดง" ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงอีกหน มี 86 คะแนน มากกว่า ลิเวอร์พูล ที่มี 85 คะแนน อยู่หนึ่งแต้ม พร้อมลูกได้เสียที่มากกว่า "เร้ด แมชีน" ถึง 8 ลูก

กลายเป็นแมนซิตี้ ที่กุมชะตาแชมป์ของตัวเอง เพราะถ้าคว้าชัยอีก 4 เกมที่เหลือได้ก็จะป้องกันแชมป์ลีกได้สำเร็จ โดยไม่ต้องไปดูผลของ "หงส์แดง" เลย

คราวนี้เรามาดูโปรแกรม 4 นัดสุดท้ายของทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล

    แมนฯซิตี้ (34 นัด 86 คะแนน)

    24 เม.ย.    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เยือน)   
    28 เม.ย.    เบิร์นลี่ย์  (เยือน)
    04 พ.ค.    เลสเตอร์ (เหย้า)
    12 พ.ค.    ไบรท์ตัน (เยือน)   

    ลิเวอร์พูล (34 นัด 85 คะแนน)

    21 เม.ย.    คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (เยือน)
    27 เม.ย.    ฮัดเดอร์ฟิลด์ (เหย้า)
    05 พ.ค.    นิวคาสเซิ่ล (เยือน)
    12 พ.ค.    วูล์ฟแฮมป์ตัน (เหย้า)   

ส่วนสถานการณ์ท้ายตารางหลังทั้ง ฮัดเดอร์สฟิลด์ และฟูแล่ม ร่วงตกชั้นไปสองทีมแรกแล้ว เหลืออีก 1 ทีม ต้องลุ้นกันอีกต่อไปว่าจะเป็นทีมไหนจะหล่นไปเล่นใน ลีก แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า

บอร์นมัธ เกมล่าสุดพ่ายให้ ฟูแล่ม แบบน่าเจ็บใจคาบ้านตัวเอง ทั้งที่เกมนี้หากซิวสามแต้มได้ก็จะเพิ่มโอกาสรอดตายสูง

ทางด้าน ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 17 ได้มาอีกหนึ่งคะแนนจากเกมบุกไปเยือน วูฟ์สฯ 0-0 ทำให้ต้องลุ้นอีก 4 แมตช์ที่เหลือเช่นกัน

เช่นเดียวกับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน อันดับ16 ล่าสุดบุกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล ทำให้ต้องดิ้นหนีตายสุดชีวิต ยิ่งเสาร์หน้าตัดแต้มกับ ไบรท์ตัน กันเองด้วยล่ะมันส์แน่

สุดท้าย คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมอันดับ 18 วันอาทิตย์นี้ต้องการสามแต้มเช่นกันเพื่อการอยู่รอด ในเกมรับมือ "หงส์แดง" ซึ่งลูกทีมคล็อปป์ก็ต้องการชัยชนะเช่นกันเพื่อการลุ้นแชมป์

ทิ้งท้ายไปดู อันดับตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมดาวซัลโวล่าสุด หลังจบเกมเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก!แมนซิตี้พร้อมทุ่มเงินดึงเฟลิกซ์ร่วมทัพ
    ทีวีไอ สื่อของโปรตุกีส ระบุ แมนฯ ซิตี้ สนใจดึง ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกอนาคตไกลของ เบนฟิก้า ไปเสริมแกร่ง แถมพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ 120 ล้านยูโรด้วย โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ชอบสไตล์ของแข้งวัย 19 ปีมากๆ
  • แมนซิตี้สางแค้น-ลุ้นนำฝูง! 'อเกวโร่' ลงยิง,สเปอร์สมี 'ซน' ซัด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มแซงลิเวอร์พูลขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูง โดยมี เซร์คิโอ อเกวโร่ นำปิดสกอร์ เกมรับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี ซน ฮึง-มิน ลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 18.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 แมนฯ ซิตี้ - สเปอร์ส ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 18.30 น.
  • เรือใบถอนแค้น?5ประเด็นเกมสำคัญ "แมนซิตี้ VS สเปอร์ส"
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาได้แบบสุดมันส์ 4-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 17 เมษายน แต่พวกเขากลับไม่ได้ไปต่อ เพราะ "VAR" ริบประตูช่วงทดเจ็บ ส่งผลให้ตกรอบตามกฎอเวย์โกล และเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ ทั้งสองทีมต้องลงฟาดแข้งกันอีกครั้ง ณ สังเวียนแข้งที่เดิม แต่เป้าหมายอยู่ที่การเก็บ 3 แต้ม ซึ่งถือว่ามีความสำคัญอย่างมากสำหรับทั้งคู่ และนี่คือ 5 ประเด็นที่น่าจับตาสำหรับเกมนี้
  • ตัดสินถูกหรือไม่?แคล็ตเท่นเบิร์กชี้ชัดวีเออาร์2จังหวะปัญหา
    มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก อดีตเชิ้ตดำชาวอังกฤษที่ตอนนี้ไปเขียนคอลัมน์ให้ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ คูเน็ย์ต ชาคีร์ เชิ้ตดำในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสอง ที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ สเปอร์ส 4-3 ตัดสินจังหวะที่ใช้ วีเออาร์ ได้ถูกเผงทั้ง 2 จังหวะ อย่างชอตประตูของ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ต่อให้จะโดนผิวตรงแขนของ ยอเรนเต้ จริง แต่มันก็ไม่ได้มีผลกับการทำประตูมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »