ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋งสุดที่เคยเจอมา!เป๊ปซูฮกเกมรุกลิเวอร์พูลชุดนี้สุดโหด

เจ๋งสุดที่เคยเจอมา!เป๊ปซูฮกเกมรุกลิเวอร์พูลชุดนี้สุดโหด

Posted 21/04/2019 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยกย่อง ลิเวอร์พูล ชุดนี้ว่าเป็นหนึ่งในทีมที่เล่นเกมรุกโหดที่สุดเท่าที่ตนเคยเจอ พร้อมชมทีมของตนที่ยังลุ้นแชมป์แข่งกับ "หงส์แดง" ได้อย่างสูสีมาโดยตลอด

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า ลิเวอร์พูล ชุดนี้ถือเป็นหนึ่งในทีมที่เล่นเกมรุกเก่งที่สุดเท่าที่ตนเคยเจอมา หลังจากทั้งคู่กำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กันอย่างสูสี

ฤดูกาล 2018-19 ถือเป็นซีซั่นที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในลีก และทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 29 ปี โดยตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ เป็นจ่าฝูงโดยที่นำหน้าอีกฝ่ายอยู่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งถ้าเกิดยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ได้ พวกเขาก็จะกลับไปเป็นจ่าฝูงในสภาพที่ลงเล่นมากกว่า "เรือใบสีฟ้า" 1 เกม

 กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังพาทีมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "มัน (การที่ แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นแชมป์ในตอนนี้) ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ฤดูกาลก่อนเราทำไป 100 คะแนน แถมยังต้องดวลกับ ลิเวอร์พูล ชุดที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของพวกเขา รวมถึงเป็นหนึ่งในทีมที่เล่นเกมรุกได้ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาด้วย"

"การที่เรายังมีลุ้นแชมป์ทั้งที่ขาดหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดไปหลายนัด (หมายถึง เควิน เดอ บรอยน์) ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ และผมก็เป็นหนี้บุญคุณนักเตะหลายคน แน่นอนว่าเราอยากได้แชมป์ แต่ผมจะไม่ตำหนิอะไรทั้งนั้นถ้าท้ายที่สุดแล้วเราคว้าแชมป์มาครองไม่ได้ เพราะผมจะให้เครดิตกับ ลิเวอร์พูล อย่างมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »