ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่ถล่มแมนยูพินาศ หวังไปชปล.วูบ แถมถูกจารึกสถิติน่าอายก่อนรับเรือใบ

ทอฟฟี่ถล่มแมนยูพินาศ หวังไปชปล.วูบ แถมถูกจารึกสถิติน่าอายก่อนรับเรือใบ

Posted 21/04/2019 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปโดน เอฟเวอร์ตัน ถลุงย่อยยับ 4-0 ทำโอกาสจบท็อปโฟร์ริบหรี่สุดๆ แถมถูกบันทึกสถิติเสียประตูเยอะสุดในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่เล่นพรีเมียร์ลีกคือ 48 ลูกเข้าไปแล้ว ก่อนมีคิวทำศึกหนักรับจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ช่วงมิดวีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562
เอฟเวอร์ตัน 4-0 แมนฯ ยูไนเต็ด

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เรียก มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ลงแทน อันเดร โกเมส ที่ติดแบน และ ไมเคิ่ล คีน คืนแนวรับแทน ฟิล จากีลก้า หลังหายป่วย

    ขณะที่ "ปีศาจแดง" เปลี่ยน 3 คนจากชุดชนะเวสต์แฮม ใช้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, เนมานย่า มาติช และ มาร์คัส แรชฟอร์ด แทน มาร์กอส โรโฮ, เจสซี่ ลินการ์ด และ ฆวน มาตา

    ครึ่งแรกเริ่มเกมมาเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ได้มากกว่าจนมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว ใน น. 13 เริ่มด้วยลูกทุ่มไกลของลูก้าส์ ดีญ ทางด้านซ้าย โดมินิก คัลเบิร์ต-เลวิน โดดเบียด คริส สมอลลิง โหม่งเสยมาตรงกลางประตู ริชาร์ลิซอน ขึ้นฟาดด้วยซ้ายเสียบตาข่ายอย่างงดงาม

    หลังจากนั้น แมนยู มีจังหวะโต้กลับขึ้นมาบ้างด้วยลูกวางยาวของ ปอล ป็อกบา ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดไปดีดด้วยขวาข้ามคานออกไป

    เจ้าถิ่นขึ้นนำห่างเป็น 2-0 ใน น.28 จากเกมโต้กลับของเจ้าถิ่น กาน่า เกย์ จ่ายขึ้นหน้าให้ กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน ตัดจากซ้ายเข้าใน ก่อนกดด้วยขวาเต็มข้อจากนอกระยะเกือบ 30 หลา บอลพุ่งเสียบเสาแรกโดยที่ เด เคอา พุ่งปัดไม่ทัน

    ท้ายครึ่งแรก เกมรับของทีมเยือนผิดพลาดอีกหน เด เคอา ออกบอลให้ ดีเอโก้ ดาโล่ต์ แต่โดนโฉบแย่งไปได้ ก่อนจบด้วยริชาร์ลิซอน ซัดด้วยขวาตรงตัว เด เคอา รับติดมือ   

    จบครึ่งแรก เอฟเวอร์ตัน นำอยู่ 2-0

    ครึ่งหลัง "ปีศาจแดง" มีการเปลี่ยนผู้เล่นสองตำแหน่งส่ง แอชลีย์ ยัง ลงมาแทน ฟิล โจนส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ และส่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มาแทน เฟร็ด

    แม้เกมของ แมนยู จะดีขึ้นได้ครองบอลบุกอยู่สักพัก แต่ น.55 กลายเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่ได้ประตูนำ 3-0 จากลูกเตะมุม เด เคอา ออกมาชกบอลไปนอกเขตโทษแต่ไปเข้าทาง ลูก้าส์ ดีญ ตั้งป้อมหวดเต็มข้อด้วยซ้ายเข้าไปแบบสุดสวย

    เท่านั้นยังไม่พอ น.65 เอฟเวอร์ตัน นำ 4-0 กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน จ่ายให้ ธีโอ วัลคอตต์ ตัวสำรองหลุดเดี่ยวมาซัดด้วยขวา เด เคอา หมดสิทธิ์เซฟ

    จากนั้น แมนฯ ยู พยายามปั้นเกมรุกเพื่อตีไข่แตก อองโตนี่ มาร์กซิยาล ลากตัดเข้าเขตโทษก่อนซัดเฉี่ยวเสา ใน น. 70     

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เอฟเวอร์ตัน ถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดลอย 4-0 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" พลาดเก็บ 3 แต้มแซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งที่ 4 ชั่วคราวก่อน
   

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, เชมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, คูร์ท ซูม่า, ลูก้าส์ ดีญ (ฟิล จากีลก้า น.84), มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, อิดริสซ่า เกย์ (เจมส์ แม็คคาร์ธี่ น.76), ริชาร์ลิซอน (ธีโอ วัลค็อตต์ น.51), กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน, แบร์นาร์ด, โดมินิก คัลเบิร์ต-เลวิน

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, วิตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ (แอชลี่ย์ ยัง น.46), ดีเอโก้ ดาโล่ต์, ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช, เฟร็ด (สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ น.46), มาร์คัส แรชฟอร์ด (อันเดรียส เปเรยร่า น.77), โรเมลู ลูกากู, อองโตนี่ มาร์กซิยาล

ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูข่ม-ลุ้นขึ้นที่4! 'ลูกากู-แรชฟอร์ด' ผนึกทุบเอฟเวอร์ตันPPTVยิงสด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังคว้าชัยเพื่อโอกาสทำอันดับขึ้นไปรั้งที่ 4 โดยมี โรเมลู ลูกากู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผนึกสอยตาข่ายเกมบุกถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นแมนยูที่ทำได้ดีกว่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.
  • "โฟเด้น"โขกชัย! แมนซิตี้ถอนแค้นเฉือนสเปอร์สแซงหงส์ขึ้นฝูง สังเวยเดอ บรอยน์
    ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ดาวรุ่งตอบแทนความไว้วางใจของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงด้วยการโขกประตูชัยพา แมนฯ ซิตี้ เฉือนชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 แซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงมี 86 แต้ม แต่พวกเขาโชคร้ายเมื่อต้องเสีย เควิน เดอ บรอยน์ ที่มีอาการเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 20 เมษายน 2562ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562แมนฯ ซิตี้ 1-0 สเปอร์สส...
  • อยู่ในแผนหรือไม่?แมนยูตัดสินใจอนาคตลูกากูแล้ว
    หลังจากมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ก็ตีข่าวว่าตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะปล่อย โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมแล้ว โดยมันไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะเข้ากับแผนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์วางเอาไว้รึเปล่า
  • ยึดติดอดีต!จีนาสชี้แมนยูคิดผิดให้โซลชาคุมถาวร
    เจอร์เมน จีนาส อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดมหันต์ที่ให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้เป็นกุนซือถาวร ชี้ "ปีศาจแดง" ยึดติดอยู่กับอดีตกับการที่ต้องการคนที่ทำทีมได้เหมือนกับ เฟอร์กูสัน เพียงอย่างเดียว ทั้งที่ควรจะหาตัวตนใหม่ๆ ให้ได้มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »