ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติหลังเกม ลิเวอร์พูล บุกทุบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

สถิติหลังเกม ลิเวอร์พูล บุกทุบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

Posted 22/04/2019 by siamsport

ลิเวอร์พูล ยังคงทำผลงานดีมีคุณภาพในการบุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาแซงหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

แมตช์นี้สาวก "เดอะ ค็อป" ค่อนข้างเครียดเพราะทีมไม่สามารถเจาะตาข่ายเจ้าบ้านได้ในครึ่งแรก อย่างไรก็ตามครึ่งหลังการเล่นที่ดุดันทำให้ "หงส์แดง" ได้ประตูปลดล็อกจากจังหวะของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม และจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 0-2 ลิเวอร์พูล

- ลิเวอร์พูล เก็บไปแล้ว 88 คะแนนในการเล่นเกมลีกฤดูกาลนี้ พวกเขาทำผลงานได้ดีที่สุดนับตั้แต่ที่มีการเปลี่ยนระบบทีมชนะได้ 3 แต้ม โดย "หงส์แดง" ชุดที่มีแต้มมากกว่าในลีกสูงสุดเกิดขึ้นในฤดูกาล 1978-79 (98 คะแนน) และ 1987-88 (90 คะแนน)

- เกมนี้เป็นการพ่ายแพ้ในบ้านแมตช์ที่ 10 ในเกมลีกของ คาร์ดิฟฟ์ ฤดูกาลนี้ พวกเขาเคยแพ้มากที่สุดในซีซั่นเดียวนับตั้งแต่ฤดูกาล1994-95 ตอนที่อยู่ในดิวิชั่น 3 เมื่อแพ้ไปถึง 12 เกมในบ้าน และตกชั้น

-  เกมนี้เป็นชัยชนะนัดที่ 9 ติดต่อกันของ "หงส์แดง" ในทุกรายการ และ 27 เกมในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยมีเพียงแค่ 3 ครั้งในประวัติศาสตร์สโมสรที่พวกเขาทำได้มากเท่าในฤดูกาลเดียว คือชัยชนะ 27 เกมในดิวิชั่น 2 ทั้งในฤดูกาล 1904-05 (จากเกมทั้งหมด 34 เกม) และ1961-62 (จากทั้งหมด 42 เกม)

- มีเพียงแค่ วิลฟรีด ซาฮา (6 ครั้ง) ที่ช่วยให้ทีมได้จุดโทษในเกมพรีเมียร์ลีก ได้มากว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (5 ครั้ง)

- จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ยิงประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมเยือนเพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้นกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก

- เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำ 5 แอสซิสต์ในเกมลีก ปี 2019 โดยมีเพียงแค่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กับ ชูเอา มูตินโญ่ ที่แอสซิสต์ได้มากกว่าเขา (6 แอสซิสต์)

- อลีสซง เบ็คเกอร์ เก็บ 19 คลีนชีตในเกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ มากกว่านายทวารคนอื่นๆ ที่ลงเล่นในฤดูกาลเดียวในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไวนัลดุม-มิลเนอร์คนละเม็ด! ลิเวอร์พูลบุกเชือดคาร์ดิฟฟ์ แซงเรือใบนำจ่าฝูง
    "หงส์แดง" ทวงจ่าฝูงคืนจาก "เรือใบ" ได้สำเร็จหลังบุกไปคว้าสามแต้มเหนือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากสองประตูของ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม และจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ ในครึ่งหลัง ทำให้มี 88 คะแนน หนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองแต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด โดยทัพเรือใบมีคิวบุกไปเยือน "ปีศาจแดง" ในเกมตกค้างกลางสัปดาห์นี้สนาม : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม "บลูเบิร์ดส์" ต้องการคะแนนเพื่อหนีตกช...
  • เจ๋งสุดที่เคยเจอมา!เป๊ปซูฮกเกมรุกลิเวอร์พูลชุดนี้สุดโหด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยกย่อง ลิเวอร์พูล ชุดนี้ว่าเป็นหนึ่งในทีมที่เล่นเกมรุกโหดที่สุดเท่าที่ตนเคยเจอ พร้อมชมทีมของตนที่ยังลุ้นแชมป์แข่งกับ "หงส์แดง" ได้อย่างสูสีมาโดยตลอด
  • ห้ามพลาด! 6 ประเด็นก่อนเกม ลิเวอร์พูลบุกรังคาร์ดิฟฟ์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับบททดสอบหนักอีกแล้ว หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ด้วยการเชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า ลิเวอร์พูล ต้องไม่พลาดในการเก็บสามแต้มเช่นกัน สำหรับเกมที่จะบุกไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ และนี่คือ 6 ประเด็นก่อนเกม ซึ่งบอกเลยว่า นี่คือเกมที่ "หงส์แดง" จะประมาทไม่ได้เลย
  • ลิเวอร์พูลขอยึดบัลลังก์ฝูง! 'ซาลาห์' พร้อมล่าคาร์ดิฟฟ์ที่สู้หนีตายPPTVยิงสด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อแซง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นไปนำจ่าฝูงอีกครั้ง โดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมลงนำล่าตาข่าย เกมเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่ต้องสู้เพื่อหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 22.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »