ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อแตกหัก!ป็อกบาโชว์พฤติกรรมแย่ทำแฟนแมนยูเดือด

ส่อแตกหัก!ป็อกบาโชว์พฤติกรรมแย่ทำแฟนแมนยูเดือด

Posted 22/04/2019 by siamsport

สถานการณ์ระหว่าง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูย่ำแย่ยิ่งขึ้น หลังล่าสุดเจ้าตัวไม่ได้เดินปรบมือแฟนบอลตอนที่จบเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ทำเอา "เร้ด อาร์มี่" หลายคนเดือดดาลสุดๆ

ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมเดินมาปรบมือขอบคุณแฟนบอล หลังจบเกมที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-4 ถึงสนาม กูดิสัน พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน ถูกหลายคนมองว่าเป็นนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่เข้าสู่ยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และมันก็ทำให้ "เร้ด อาร์มี่" หลายคนผิดหวัง เพราะนี่คือเกมที่มีความสำคัญในการลุ้นติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนน

ทั้งนี้ ตามปกติแล้วนักเตะของทุกทีมมักจะเดินปรบมือขอบคุณแฟนบอลหลังจบเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมเยือนจากการที่กองเชียร์ต้องเดินทางมาไกลเพื่อให้กำลังใจทีม ซึ่งหลังจบเกมกับ เอฟเวอร์ตัน แข้งหลายคนของ "ปีศาจแดง" ก็ทำอย่างนั้น แต่ ป็อกบา กลับไม่ได้มาเดินปรบมือขอบคุณสาวกของทีม

พฤติกรรมดังกล่าวทำให้สาวกหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจมากๆ จนพิมพ์ข้อความด่าเขาแบบรุนแรง อย่างเช่น "พอกันที นี่มันไม่ให้ความเคารพกันเลย" และ "ผมน่ะเป็นแฟนของ ป็อกบา มาโดยตลอดนะ และเขาก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยมในตอนที่เราชนะ แต่พอเราไม่ชนะแล้วเนี่ย ทัศนคติของเขามันก็ห่วยแตกสิ้นดี ตอนนี้ผมเริ่มคิดว่าเขาเป็นไวรัสที่บ่อนทำลายทีมแล้วล่ะ เขาไม่ใช่คนที่คอยสร้างแรงกระตุ้นอย่างที่ควรจะเป็น ตอนนี้ผมกลัวว่าเขาจะย้ายออกไป" เป็นต้น

สำหรับ ป็อกบา นั้น ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ภายหลังเจ้าตัวบอกเองว่าการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ถือเป็นความฝันของนักเตะทุกคน และบอกว่าอยากร่วมงานกับ ซีเนดีน ซีดาน มาโดยตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »