ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขวัญกำลังใจมา! ธชตวัน พอใจสุพรรณแซงชนะก่อนดวลจเด็จ

ขวัญกำลังใจมา! ธชตวัน พอใจสุพรรณแซงชนะก่อนดวลจเด็จ

Posted 22/04/2019 by siamsport

โค้ชแบน พอใจ สุพรรณบุรี ได้ชัยชนะทำให้มีขวัญกำลังใจ ก่อนบุกถิ่น แพท สเตเดียม จ่าฝูงไทยลีก

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม ที่สามารถพลิกกลับมาเป็นฝ่ายแซงเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-1 รับชัยชนะในนัดนี้ ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับทีม ก่อนมีคิวบุกไปเยือนจ่าฝูงการท่าเรือ เอฟซี ช่วงสุดสัปดาห์หน้าได้เป็นอย่างดี

แม้ “ช้างศึกยุทธหัตถี” ต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 0-1 ตั้งแต่ช่วงต้นเกมจากลูกยิงของ เบอร์นาร์ด ดุมเบีย ในนาทีที่ 17 แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็พยายามครองเกมบุกโหมเข้าใส่คู่แข่งอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งมาได้ 3 ประตูรวดในช่วงครึ่งเวลาหลัง จากการทำคนละประตูของ มาร์ค ฮาร์ทมันน์, เคลตัน ซิลวา และโจนาธาน เฮส พลิกกลับมาแซงเอาชนะ “สวาทแคท” ไปได้ 1-3 ซึ่งหลังจบเกมนัดดังกล่าว “โค้ชแบน” ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวภายในห้องแถลงข่าว ว่า

“ชัยชนะในนัดนี้ก็เรียกความมั่นใจมาได้เยอะครับ ก่อนเกมเราก็มีการประเมินว่าเรามีข้อผิดพลาดค่อนข้างเยอะ ในเรื่องของการครองเกม ขณะที่ทางฝั่งโคราช เขาก็มีจุดเด่นในเรื่องของเกมสวนกลับ ดังนั้นเราก็ต้องพยายามเล่นเกมรับให้เหนียว และพยายามสร้างพื้นที่ให้บาลานซ์กับข้างบนไว้ ตัวผู้เล่นเองก็อาจจะมีเสียสมาธิบ้าง เกมนี้เราเสียประตูเร็ว ซึ่งก็ถือเป็นข้อผิดพลาดที่ทำให้เราเล่นได้ยากขึ้นครับ” ธชตวัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลูเคี่ยน อัลเมด้า"คนแรกซัด 5 เม็ดไทยลีกซีซั่น2019
    การเหมาซัดคนเดียว5 เม็ด ของ ลูเคี่ยน อัลเมด้า ในเกมที่ ชลบุรีฯ เปิดบ้าน ชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ไป 7-5ที่ ดาวยิงบราซิลเลี่ยน ที่ย้ายจากพัทยาฯ มาร่วมทัพกับ "ฉลามชล" เป็นปีแรก ทำให้เขาผงาดนำเป็นผู้นำดาวซัลโวไทยลีก ฤดูกาล 2019 หรือไทยลีกครั้งที่ 23 ด้วยจำนวน10 ประตู ก่อนเกมนัดที่ 8 ของ ชลบุรีฯ นั้นเจ้าตัว ซัดไป 5 เม็ด
  • เยี่ยมมากทุกคน! อมาโตกดไลค์ชัยนาทล้มยักษ์ เมืองทอง-ทรูบียู
    กุนซือนกใหญ่ปลื้มนักเตะหลังสายต่อฟอร์มการเล่นล้มยักษ์อย่าง เมืองทอง และ ทรู แบงค็อก เดนนิส อมาโต ห้วหน้าผู้ฝึกสอน ชัยนาท ฮอร์นบิล รับเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากหลังทีมสานต่อฟอร์มการเล่นเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
  • เชียงใหม่เปิดตัว “บิ๊กไผ่” ผจก.ทีมคนใหม่
    เชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัว “บิ๊กไผ่”ไผ่ บัวงาม ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ หลังจากเข้ามารับตำแหน่งดังกล่าวของสโมสรอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ในเกมเปิดบ้าน เสมอ สุโขทัย เอฟซี 0-0 ซึ่งเจ้าตัวพร้อมนำกองเชียร์พยัคฆ์ล้านนา ตามมาร่วมส่งเสียงเชียร์ติดขอบสนาม
  • ไม่มาแต่สัมผัสได้! ท่าเรือบอกชัด 'นักเตะรู้ว่าที่สแตนมีแฟนบอลของเราอยู่'
    มือขวาจเด็จ แถลงความพร้อมก่อนเยือน กิเลน ชี้แม้แฟนบอลไม่มา แต่ทุกคนสัมผัสได้ถึงแรงเชียร์ ที่ส่งถึงทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »