ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่-ปืน-ผียิ้ม! เชลซีขึ้นที่3ไม่สำเร็จ เบิร์นลี่ย์แสบบุกยันเจ๊า สิงห์เซ็งเซ่นแข้งดังเจ็บ

ไก่-ปืน-ผียิ้ม! เชลซีขึ้นที่3ไม่สำเร็จ เบิร์นลี่ย์แสบบุกยันเจ๊า สิงห์เซ็งเซ่นแข้งดังเจ็บ

Posted 23/04/2019 by siamsport

สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างยิ้มกันถ้วนหน้าหลัง "สิงห์บลูส์" คว้าชัยไม่สำเร็จเมื่อทำได้แค่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยทั้งสี่ประตูเกิดขึ้นในช่วง 24 นาทีแรกก่อนที่ครึ่งหลังจะทำอะไรกันไม่ได้ แบ่งแต้มกันไปอย่างสนุกทำให้ เชลซี ที่แข่งมากกว่าใครหนึ่งเกมแซง "ปืนใหญ่" แค่หนึ่งแต้มขึ้นที่ 4 แถมเกมนี้ต้องเซ่นแข้งหลักหลังทั้ง คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่เบิร์นลี่ย์ได้แต้มสำคัญโอกาสรอดตกชั้นมีสูง
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์, ลอนดอน

    เริ่มเกมมาได้ไม่ถึงสองนาที เชลซี ได้ลุ้นขึ้นนำก่อนเลย จากจังหวะที่ เอแด็น อาซาร์ หวดด้วยขวาเต็มแรงเสาแรกบอลยังไม่ผ่านเซฟของ ทอม ฮีตัน แม้จะซ้ำของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ก็ซัดหวืดก่อนจะโดนแนวรับทีมเยือนเคลียร์ออกหลังไป

 

 

    นาที 6 เชลซีพลาดโอกาสได้ประตูนำอีก จากจังหวะเล่นกันของ อาซาร์ ที่ชิพบอลข้ามแนวรับให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน หลุดเข้าไปยกบอลข้ามหัว ทอม ฮีตัน บอลจะข้ามเส้นประตูอยู่แล้วแต่ เบน มี ยังสกัดบนเส้นออกไปหวุดหวิด


    กลายเป็น เบิร์นลี่ย์ ที่ทำเอาแฟนบอลสิงห์บลุส์เงียบกันกริบทั้งสนาม หลังนาที 8 พังประตูบุกมาชิงนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่แข้งเจ้าถิ่นเคลียร์บอลจากลูกคอนเนอร์ไม่ขาดบอลหล่นมาเข้าทาง เจฟฟ์ เฮนดริค หวดนอกกรอบด้วยขวาบอลพุ่งติดไซด์ก้อยหนีมือ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า เข้าไปอย่างสวยงาม

    ทว่าอีก 4 นาทีต่อมาในนาที 12 เชลซี มาทวงตีเสมอ 1-1 ทันควัน รูเบน ลอฟตัส-ชีค ใช้ความแข็งแกร่งพาบอลขึ้นมาก่อนไหลออกทางซ้ายให้ อาซาร์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงจี้แนวรับ โยกหลอกล็อกขวาล็อกซ้ายแล้วจ่ายเลียดเข้ากลางประตูให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ วิ่งมาซัดด้วยซ้ายส่งบอลกระแทกตาข่ายแบบเด็ดขาด

    แข้งเจ้าถิ่นโหมรุกอย่างเมามัน อีกสองนาทีต่อมา มาพังประตูแซงขึ้นนำ 2-1 อย่างรวดเร็ว จอร์จินโญ่ แทงบอลเข้ากลางให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ทำชิ่งกับ เซร์ซาร์ อัซปิลิกวยต้า ก่อนแบ็กขวาชาวกระทิงดุจากไขว้บอลให้ อิกวาอิน หลุดเข้าไปซัดมุมแคบเช็ดใต้คานเต็มแรงเข้าไปอย่างเหนือชั้น และเป็นประตูที่ 4 เท่ากับเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ในซีซั่นนี้

    นาที 20 เป็นโอกาสของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค บ้างรับบอลจาก ก็องเต้ ก่อนปั่นด้วยขวากว่า 20 หลาบอลพุ่งโค้งไปเสาสองจะเสียบสามเหลี่ยมอยุ่แล้วแต่หลุดกรอบไปนิดเดียว

    ทว่าให้หลังมาในนาที 24 เบิร์นลี่ย์ที่ใช้โอกาสไม่เปลืองมาไล่ตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ บอลฟรีคิกกลางสนาม แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด วางยาวเข้ามาให้ เบน มี เซ็นเตอร์แบ็กโขกต่อเข้ากลางถึง คริส วู้ด เช็ดบอลต่อไปเสาสองให้ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ที่ยืนโล่งๆ แปบอลแสกหน้า เกปา เข้าไปเต็มแรง
   
    นาที 40 เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกหลัง คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกตัวเก่งได้รับอาการบาดเจ็บทำให้ต้องส่ง เปโดร โรดริเกซ ลงเล่นแทน

    จบครึ่งแรก เชลซี เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 2-2

    กลับมาบู๊กันต่อในครึ่งหลัง เจ้าถิ่นมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นอีกคน โดยส่ง มัตเตโอ โควาซิช ลงไปเล่นแทน  เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ซึ่งมีรายงานว่ามีอาการเจ็บ

    นาที 51 บอลจากอาซาร์ถ่ายออกขวาให้ เปโดร เลี้ยงจี้เข้าหาแนวรับทีมเยือนก่อนจ่ายเข้ากลางให้ อิกวาอิน วิ่งมาซัดเลียดด้วยขวาแต่บอลยังไม่ห่างตัว ทอม ฮีตัน ล้มตะครุบบอลไว้ได้

     นาที 67 ทัพสิงห์บลูส์ได้ลุ้นประตูขึ้นนำอีกครั้ง เอเมอร์สัน เปิดเลียดเข้ากลางให้ อิกวาอิน ข้ามบอลหลอกจนเลยไปถึง เซร์ซาร์ อัซปิลิกวยต้า ได้อัดด้วยขวามุมแคบแต่ยังไปติดเซฟของ ทอม ฮีตัน แม้จังหวะต่อมา อัซปิลิกวยต้า จะตักเข้ากลางแล้วโดนสกัดมาเข้าเท้า ลอฟตัส-ชีค แต่ห้องเครื่องสิงโตคำรามดันวอลเลย์เหินคานลอยโด่งออกหลังไป

     นาที 76 สิงห์บลูส์ เปลี่ยนตัวคนสุดท้าย ส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงมาเล่นแทนกอนซาโล่ อิกวาอิน

      ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม เชลซี ทำได้แค่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 2-2 แบ่งแต้มกันไปทำให้ "สิงห์บลูส์" ชวดโอกาสขึ้นไปรั้งอันดับ 3 หลังได้แค่หนึ่งคะแนนแซง อาร์เซน่อล ขึ้นอันดับ 4 แม้แต้มจะเท่ากับสเปอร์ที่ 67 คะแนนแต่ลูกได้เสียเป็นรอง ส่วน เบิร์นลี่ย์ มีเพิ่มเป็น 40 คะแนน รั้งอันดับ 15 มีแต้มมากกว่าคาร์ดิฟฟ์โซนตกชั้น 9 คะแนน โอกาสรอดตายมีสูง
   
    รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

        เชลซี (4-3-3) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เซร์ซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ดาวิด ลุยซ์, เอเมอร์สัน - เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (มัตเตโอ โควาซิช น.46), จอร์จินโญ่, รูเบน ลอฟตัส-ชีค - คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย (เปโดร น.41), กอนซาโล่ อิกวาอิน (โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ น.76), เอแด็น อาซาร์

        ผู้จัดการทีม : เมาริซิโอ ซาร์รี่

        เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : ทอม ฮีตัน - แม็ทธิว ลอว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - เจฟฟ์ เฮนดริค, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล - แอชลี่ย์ บาร์นส์, คริส วู้ด

        ผู้จัดการทีม : ฌอน ไดช์

        ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »