ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉุนเบิร์นลีย์! โซลาแจงเหตุซาร์รีไม่เข้าแถลงข่าว

ฉุนเบิร์นลีย์! โซลาแจงเหตุซาร์รีไม่เข้าแถลงข่าว

Posted 23/04/2019 by goal.com

ผู้ช่วยโค้ชของทางสิงโตน้ำเงินครามชี้แจงสาเหตุที่กุนซือของพวกเขาไม่เข้าห้องแถลงข่าวหลังจบเกม เพราะไม่พอใจกับคำพูดของทางคู่แข่งในระหว่างแข่งขัน

จานฟรังโก้ โซลา ผู้ช่วยโค้ชของเชลซี อธิบายสาเหตุที่ เมาริซิโอ ซาร์รี ไม่เข้าแถลงข่าวหลังจบเกม ว่าเป็นเพราะรู้สึกไม่พอใจกับคำพูดที่ได้ยินจากทางม้านั่งของสำรองของเบิร์นลีย์ ในเกมที่ทั้งคู่เสมอกัน 2-2

กุนซือสิงโตน้ำเงินครามโดนไล่ออกจากสนามเป็นครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ จากเหตุกระทบกระทั่งกับผู้เล่นและสต๊าฟฟ์โค้ชของเบิร์นลีย์ในระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทั้งยังปฏิเสธที่จะเข้าแถลงหลังจบเกมด้วย โดยกล่าวหาว่าทางฝั่งเบิร์นลีย์นั้นพูดดูหมิ่นเขาในระหว่างมีเหตุวุ่นวายกัน

"เหตุผลที่ซาร์รีไม่ออกมาหลังจบเกม เพราะเขาหงุดหงิดมาก เขาเลยคิดว่าไม่มาตรงนี้จะดีกว่า" โซลากล่าวในห้องแถลงข่าว

"เขาโดนไล่ออก ผมคิดว่าเขาโดนดูหมิ่นด้วย เขาเลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง ที่จะมาพูดกับพวกคุณในตอนนี้


"ผมรู้ว่าพวกคุณอยากให้เขาออกมา ผมก็ต้องขอโทษด้วย แต่คุณต้องเข้าใจว่า เขาหงุดหงิดในเกม หงุดหงิดที่โดนไล่ออก และเรื่องอื่นๆ อีก เขาเลยคิดว่าไม่มาจะดีกว่า

"ผมคิดว่าเขาได้ยินคำพูดบางอย่างจากม้านั่งของทางเบิร์นลีย์ แต่อย่าถามผมว่าได้ยินอะไร ผมไม่ได้อยากระบุเป็นคำพูด แต่เราจะมาดูกันว่าเราจะทำอะไรในเรื่องนั้นได้บ้าง

"ผมคิดว่าน่าจะมีการจัดการเรื่องนี้ต่อ เมาริซิโอไม่พอใจมากๆ เราเข้าใจได้ว่ามันคือเกมฟุตบอล คุณอาจจะพูดบางคำออกมาเพราะอดรินาลีนมันหลั่ง แต่เขาก็ไม่พอใจจริงๆ

"ถ้าเมาริซิโอพูดแบบนั้น มันก็อาจจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงกันได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »