ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปมีหวัง "ป็อกบา" จัดเต็มจวกแข้งผีแพ้ทอฟฟี่เละ ฝากข้อความถึงแฟนบอล

ค็อปมีหวัง "ป็อกบา" จัดเต็มจวกแข้งผีแพ้ทอฟฟี่เละ ฝากข้อความถึงแฟนบอล

Posted 23/04/2019 by ไทยรัฐ

พอล ป็อกบา จัดหนักอัดฟอร์มผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่พ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์เละตุ้มเป๊ะ 0-4...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 22 เม.ย. พอล ป็อกบา จัดเต็มอัดเพื่อนร่วมทีมผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงตัวเขาเองที่เล่นได้อย่างห่วยแตกในเกมพ่ายแพ้เอฟเวอร์ตันแบบขาดลอย 0-4

“สิ่งที่เราทำที่นั่น มันก็แค่เหมือนกับทีมอื่นและนี่คือเรื่องที่ไม่ดี มันไม่ดีสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับประวัติศาสตร์ของสโมสรหรือแฟนบอล

“มันไม่ใช่เรื่องดีทั้งหมดแหล่ะกับสิ่งที่เราทำวันนั้น การพ่ายแพ้เกมมันเป็นเรื่องที่แย่จริงๆ และความพ่ายแพ้ก็ไม่ใช่สิ่งที่ต้องการพอๆกับพ่ายเละ 0-4

“มันเป็นการไม่ให้ความเคารพผมไม่ให้การเคารพต่อเอฟเวอร์ตัน และแนวทางที่เราเล่นรวมถึงฟอร์มของผมเอง, รวมถึงทีม ทุกคนไม่ให้ความเคารพทั้งนั้น เราไม่เคารพตัวเอง สโมสร รวมถึงแฟนบอล

จากนั้น ป็อกบา พูดถึงเกมที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้ด้วยว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมจะตอบสนองความพ่ายแพ้ทุ่มเทอย่างเต็มที่คืนความสุขให้กับแฟนบอลผีแดงอีกครั้ง

“ผมอยากพูดถึงแฟนบอล และผมก็รู้ว่าคำพูดอย่างเดียวมันไม่พอหรอก เพราะแฟนบอลต้องการให้เราตอบสนองแทนคำขอโทษนั่นก็คือทุ่มเททุกเต็มที่ในสนาม ทำให้ดีที่สุด สร้างสรรค์โอกาสให้มากมาย ยิงประตูถล่มทลาย เล่นเกมรับให้ดี ทำงานเป็นทีม แม้ว่าจะพ่ายแพ้แต่ฟอร์มท่ดีมันก็เป็นความภาคภูมิใจในสนาม

“นั่นคือวิธีที่เราควรจะขอโทษต่อแฟนบอล ก็แค่ทำทุกอย่างที่เราทำได้เพื่อสโมสรเพื่อเสื้อตัวนี้เพื่อเพื่อนร่วมทีมและเพื่อตัวเราเองเช่นกัน เพราะนี่คือสนามของเราและเราไม่สามารถมีฟอร์มเช่นนั้นได้อีกแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »