ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งหวดชายโครงหายซ่า!เจอเปาไทยแจกแดงเกมฉาวศึกเอเอฟซี คัพ ฟิลิปปินส์

แข้งหวดชายโครงหายซ่า!เจอเปาไทยแจกแดงเกมฉาวศึกเอเอฟซี คัพ ฟิลิปปินส์

Posted 23/04/2019 by siamsport

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเอเอฟซี http: //www. the-afc.com รายงานผลฟุตบอลถ้วยเล็กเอเชีย หรือ เอเอฟซี คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่มเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเกมที่เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ในแมตช์ที่ คาย่า ของฟิลิปปินส์ เปิดบ้านพ่าย พีเอสเอ็ม มาคาสซ่า ของอินโดนีเซีย 1-2 เมื่อวันที่ 17 เม.ย.62

โดยท้ายเกมการแข่งขันคู่ดังกล่าวมีจังหวะสุดฉาวของผู้เล่นเจ้าถิ่น จัลซอร์ ซอริอาโน่ ที่เจตนาหวดชายโครงผู้เล่นทีมเยือนแบบเต็มๆ จนโดนใบแดงไล่ออก น.88 ซึ่งผู้ที่ให้ใบแดงก็คือ "เปาสิงห์"มงคลชัย เพชรศรี เปาฟีฟ่าไทยที่ลงทำหน้าที่เกมนี้นั่นเอง

เกมนี้มี 3 ผู้ตัดสินฟีฟ่าไทยที่เอเอฟซีเลือกลงทำหน้าที่ ประกอบด้วย "เปาสิงห์"มงคลชัย เพชรศรี(คนเป่า) , ภัทรพงษ์ กิจสถิตย์(ไลน์1) และ อภิชิต โนพวน(ไลน์2) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดหลอนในการแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชียที่ไม่ค่อยมีเหตุการณ์นอกเกมในลักษณะนี้เกิดขึ้น

ทั้งนี้ "เปาสิงห์"มงคลชัย เพชรศรี หลังเสร็จภาระกิจเอเอฟซี คัพ 2019 เมื่อวันที่ 17 เม.ย.62 ก็ถูกส่งลงทำหน้าที่ในเกมคู่ใหญ่ไทยลีก 2019 เกมที่ เอสซีจี เมืองทอง แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เม.ย.62 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญกำลังใจมา! ธชตวัน พอใจสุพรรณแซงชนะก่อนดวลจเด็จ
    โค้ชแบน พอใจ สุพรรณบุรี ได้ชัยชนะทำให้มีขวัญกำลังใจ ก่อนบุกถิ่น แพท สเตเดียม จ่าฝูงไทยลีก
  • "ลูเคี่ยน อัลเมด้า"คนแรกซัด 5 เม็ดไทยลีกซีซั่น2019
    การเหมาซัดคนเดียว5 เม็ด ของ ลูเคี่ยน อัลเมด้า ในเกมที่ ชลบุรีฯ เปิดบ้าน ชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ไป 7-5ที่ ดาวยิงบราซิลเลี่ยน ที่ย้ายจากพัทยาฯ มาร่วมทัพกับ "ฉลามชล" เป็นปีแรก ทำให้เขาผงาดนำเป็นผู้นำดาวซัลโวไทยลีก ฤดูกาล 2019 หรือไทยลีกครั้งที่ 23 ด้วยจำนวน10 ประตู ก่อนเกมนัดที่ 8 ของ ชลบุรีฯ นั้นเจ้าตัว ซัดไป 5 เม็ด
  • เยี่ยมมากทุกคน! อมาโตกดไลค์ชัยนาทล้มยักษ์ เมืองทอง-ทรูบียู
    กุนซือนกใหญ่ปลื้มนักเตะหลังสายต่อฟอร์มการเล่นล้มยักษ์อย่าง เมืองทอง และ ทรู แบงค็อก เดนนิส อมาโต ห้วหน้าผู้ฝึกสอน ชัยนาท ฮอร์นบิล รับเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากหลังทีมสานต่อฟอร์มการเล่นเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
  • เชียงใหม่เปิดตัว “บิ๊กไผ่” ผจก.ทีมคนใหม่
    เชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัว “บิ๊กไผ่”ไผ่ บัวงาม ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ หลังจากเข้ามารับตำแหน่งดังกล่าวของสโมสรอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ในเกมเปิดบ้าน เสมอ สุโขทัย เอฟซี 0-0 ซึ่งเจ้าตัวพร้อมนำกองเชียร์พยัคฆ์ล้านนา ตามมาร่วมส่งเสียงเชียร์ติดขอบสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »