ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ครั้งแรกของฤดูกาล! ชนาธิปติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกนัดที่ 8

ครั้งแรกของฤดูกาล! ชนาธิปติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกนัดที่ 8

Posted 23/04/2019 by goal.com

เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กทีมชาติไทยมีรายชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของเจลีก นัดที่ 8 หลังจากผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกคอนซาโดเล ซัปโปโร ได้รับเลือกให้ติดทีมยอดเยี่ยมนัดที่ 8 ของ เจลีก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเขาในฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์วัย 25 ปี เป็นกำลังสำคัญของทีมในเกมที่ต้นสังกัดของเขาถล่ม โยโกฮามา เอฟ มารินอส ไปอย่างขาดลอย 3-0  โดยเป็นผู้ทำประตูแรกให้ทีมในนาทีที่ 4 ของการแข่งขัน

จากผลงานดังกล่าว ทำให้เขาได้รับเลือกให้ติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของเจลีกเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ พร้อมส่งคอนซาโดเล ซัปโปโร ขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนน

สำหรับโปรแกรมนัดไป คอนซาโดเล ซัปโปโร จะลงทำศึกลูวาน คัพ 2019 ในวันพุธที่ 24 เมษายน 2562 โดยจะบุกไปเยือน วี-วาเรน นางาซากิ ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเลี้ยงล่ม ! เปแอสเชพังอีกน็องต์เร่งเครื่องทำอดฉลองแชมป์
    "เปแอสเช" ชวดจัดงานเลี้ยงฉลองแชมป์อีกนัด แถมแพ้สองเกมรวด เมื่อ ดาเนียล อัลเวส อุตสาห์ซัดงามหยดให้ทีมนำก่อน สุดท้าย น็องต์ ของเข้าโชว์ไล่ถลุงอัด 3-2 ส่งผลให้ยักษ์ใหญ่ลีกน้ำหอม ต้องรอคอยการคว้าโทรฟี่ออกไปก่อน ในการแข่งขันฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันพุธที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา
  • เตรียมชูถ้วย! เปแอสเชได้เวลาแชมป์ส่ง"เอ็มบั๊ปเป้"บุกกระซวกน็องต์
    โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่มีทางเลือกนอกจากคว้าชัยกูหน้าเพื่อคว้าแชมป์ หลังพลาดมาในเกมล่าสุด แต่กุนซือชาวเยอรมัน จะติดโทษแบน 1 นัด ห้ามคุมทีมข้างสนามในเกมนี้ แดนหน้ามี คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ประจำการเช่นเคย ส่วนทาง วาฮิด ฮาลิลฮ็อดซิช เทรนเนอร์ แอฟเซ น็องต์ มี อองโตนี่ แล็งบอมบ์ ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมตกค้าง นัดที่ 28 คืนวันพุธที่ 17 เมษายน นี้
  • แข่งใหม่ชนะแน่!แวร์รัตติหยันแมนยูแค่ฟลุก
    มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ฟลุกที่ผ่าน "เปแอสเช" ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปได้ พร้อมบอกว่าทีมของตนไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อที่จะประสบความสำเร็จใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
  • พ่อเอ็มบัปเป้ไม่ปลื้มสื่อตีข่าวย้ายซบเรอัล
    วิลเฟรด เอ็มบัปเป้ พ่อของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ปลื้มที่สื่อประโคมข่าวเรื่องลูกรักของตนจะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ชี้นานๆ มีข่าวก็ยังพอเข้าใจ แต่นี่เล่นตีข่าวทุกวัน จนรู้สึกว่ามันเยอะเกินไปหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »