ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเกอร์ชี้แมนยูแพ้เอฟเวอร์ตันส่งผลดีต่อเกมดวลแมนซิตี้

คาร์ราเกอร์ชี้แมนยูแพ้เอฟเวอร์ตันส่งผลดีต่อเกมดวลแมนซิตี้

Posted 23/04/2019 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูฟุตบอลชื่อดังแห่งสกายสปอร์ตส์ ให้ความเห็นว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะต้องคิดหนักกับเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เนื่องจากความพ่ายแพ้ของแมนฯยูไนเต็ด จะเป็นแรงผลักดันให้ปีศาจแดงกลับมาฮึกเหิมอีกครั้ง

    แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งแพ้ต่อเอฟเวอร์ตัน แบบหมดทางสู้ 0-4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทัพปีศาจแดงถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น โดยเฉพาะแกรี่ เนวิลล์ ที่ออกมาสับเละว่าเหมือนเป็นขยะเน่า

    ในส่วนของเจมี่ คาร์ราเกอร์ คู่หูของเนวิลล์ แห่งสกาย สปอร์ตส์ กลับให้ความเห็นว่า ความพ่ายแพ้ครั้งนี้จะส่งผลดีต่อศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในคืนวันพุธ นี้ "ผมคิดว่าถ้ายูไนเต็ด ชนะเอฟเวอร์ตัน 4-0 เมื่อเทียบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมคิดว่ามันจะต่างออกไป" อดีตแนวรับหงส์แดงกล่าวในรายการมันเดย์ไนท์ ฟุตบอล

"ผมว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังคงคิดว่า "ไม่ต้องการให้เป็นแบบนี้เลย (หมายถึงที่แมนยูแพ้0-4)" - ผมรู้นะว่ามันฟังดูแปลก แต่ เป๊ป อาจมองว่า นี่คือดาร์บี้แมตช์ พวกเขา(แมนยู)แพ้มา 0-4 จะต้องมีการตอบสนองบ้างเพื่อแฟนๆ"

    "ผู้คนกำลังพูดว่า แมนยูอยากให้ซิตี้คว้าแชมป์ลีก แน่นอนพวกเขาคิดแบบนี้ได้ - มันเป็นเรื่องของฟุตบอล แต่แม้ในฐานะเป็นแฟนบอลยูไนเต็ด แล้วได้เห็นทีมรักเล่นอย่างเกมกับเอฟเวอร์ตัน พวกเขาก็คงไม่อยากไปโอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วเห็นทีมรักตัวเอง แพ้ 0-3 0-4 อีกครั้ง"

    อย่างไรก็ตาม สิ่งที่คาร์ราเกอร์ พูดนั้น ไม่ได้หมายความว่า แมนยูจะดีพอจะที่หยุดแมนฯซิตี้ได้ "ผมไม่รู้หรอก หากแมนยูได้ผลการแข่งขันที่ดี แต่แมนยูเพิ่งผ่านเกมที่แย่ๆมา มันควรจะมีเพียงไม่กี่เกมเท่านั้น ที่จะทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับทัศนคติของคุณ แต่ปีนี้เกิดขึ้นมาแล้ว 5 หรือ 6 ครั้ง และมันเป็นเรื่องที่แย่จริงๆ สำหรับผม ผมคิดว่ามันแย่ที่สุดเลยนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกไป"

    "ผมดูเกมของแมนยูหลายนัดนะในปีนี้ ผมคิดว่ามันแย่ที่สุดเลย"

    "เด เคอา ออกมาขอโทษผ่านสื่อโซเชียล มีเดีย โซลชา ต้องไปขอโทษต่อหน้าแฟนๆ มันต้องมีคำพูดที่รุนแรงบ้างแหละในสนามซ้อม"

    "ลืมเรื่องแย่งแชมป์ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯซิตี้ ไปก่อน ทีมงานทั้งหมดต้องมานั่งคุยกัน"

    "ผมคิดว่าบางครั้งเมื่อตกอยู่ในช่วงเวลาที่แย่ๆ​ แบบนี้​ มันก็ต้องสู้เพื่อศักด์ศรีของตัวเอง ตอนนี้คนทั้งโลกกำลังจับตาดู​ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด​ อยู่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »