ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาจมีเซอร์ไพรส์!คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูฟัดแมนซิตี้

อาจมีเซอร์ไพรส์!คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูฟัดแมนซิตี้

Posted 24/04/2019 by siamsport

ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 24 เมษายนนี้ โฟกัสหลักคงหนีไม่พ้นเกม "ดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์" ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง แน่นอนว่า นี่คือเกมที่สำคัญมากๆ ต่อทั้งสองทีม โดยฝั่ง "ปีศาจแดง" กำลังลุ้นที่จะติดกลุ่มท็อปโฟร์ ส่วน "เรือใบสีฟ้า" ก็ต้องการสามแต้ม เพื่อเพิ่มโอกาสในการคว้าแชมป์ ซึ่งหากมองมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่เอามากๆ เพราะแพ้ 6 จาก 8 เกมหลังสุด (รวมทุกรายการ) แถมมีนักเตะหลายคนที่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยว่า เกมนี้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะจัดทัพแบบไหน และส่งใครลงเล่นเป็นตัวจริงบ้าง ว่าแล้วเรามาลองคาดการณ์กันดูกับระบบการเล่น 4-3-3

    - ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา
    แม้เสียถึง 4 ประตูในเกมบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ แต่ถึงยังไง เด เคอา ก็ยังคงเป็นที่พึ่งของทีม ซึ่ง โซลชา ก็หวังที่จะเห็นเจ้าตัวกลับมาเล่นได้ท็อปฟอร์มในเกมนี้

  - กองหลัง : แอชลี่ย์ ยัง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง และ ลุค ชอว์
    คู่เซนเตอร์แบ็กคงหนีไม่พ้น ลินเดอเลิฟ กับ สมอลลิ่ง ที่ได้รับโอกาสลงเล่นแบบต่อเนื่องในยุคของ โซลชา ส่วน ชอว์ ที่พ้นโทษแบนเรียบร้อย คงจะได้ลงประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้ายทันที ขณะที่แบ็กขวาน่าจะเป็น ยัง ที่ได้รับโอกาส หลังจากที่ ดีโอโก้ ดาโลต์ ทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน 

- กองกลาง : สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด และ ปอล ป็อกบา
    แม็คโทมิเนย์ กลายเป็นขุนพลคนโปรดของ โซลชา ไปแล้ว และไม่น่าจะพลาดกับการได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ แม้ฟอร์มระยะหลังไม่ค่อยดี ส่วน ป็อกบา ยังไงก็ต้องมีชื่ออยู่ใน 11 คนแรก ซึ่งเจ้าตัวก็คงกระหายที่จะระเบิดฟอร์มเก่งด้วย หลังถูกด่าเละในเกมกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ขณะที่ เฟร็ด น่าจะได้รับความไว้วางใจต่อ เพราะ เนมานย่า มาติช กับ อันเดร์ เอร์เรร่า ดูยังไม่ฟิตสมบูรณ์

 - กองหน้า : อเล็กซิส ซานเชซ, โรเมลู ลูกากู และ มาร์คัส แรชฟอร์ด
    ด้วยฟอร์มที่น่าผิดหวังอย่างต่อเนื่องของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำให้เกมนี้อาจมีเซอร์ไพรส์ด้วยการที่ อเล็กซิส ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง หลังจากที่เจ้าตัวได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองและทำผลงานได้ดีในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ คัมป์ นู ส่วน ลูกากู ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ไว้ชนกับคู่เซนเตอร์แบ็กของ แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ แรชฟอร์ด การันตีตัวจริงอยู่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็หวังที่จะทำผลงานด้วย หลังยิงไม่ได้มา 4 เกมติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »