ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » “โด้” ลุยเอง ส่งชื่อ 6 สตาร์ดังให้ยูเวนตุสเสริมทัพ

“โด้” ลุยเอง ส่งชื่อ 6 สตาร์ดังให้ยูเวนตุสเสริมทัพ

Posted 24/04/2019 by ไทยรัฐ

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงของยูเวนตุส ตกเป็นข่าว ส่งรายชื่อ 6 นักเตะชื่อดังให้ต้นสังกัดพิจารณาคว้าตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 24 เม.ย. ว่า คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ “ม้าลาย”ยูเวนตุส ต้องการให้ต้นสังกัดปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อประสบความสำเร็จในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

ยูเวนตุส พลาดท่าโดน อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เขี่ยกตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้ไปแบบพลิกความคาดหมาย และแม้ว่า โรนัลโด ยืนยันว่าอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่เขาก็ต้องการให้ทีมเสริมนักเตะเพื่อความทะเยอทะยานในการประสบความสำเร็จรายนี้ในซีซั่นนี้

รายงานข่าวล่าสุดจาก Corriere dello Sport สื่อดังของอิตาลี ระบุว่า โรนัลโด ได้ส่งชื่อ 6 นักเตะให้ยูเวนตุส ประกอบด้วย ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกเพื่อนร่วมชาติของเบนฟิกา, เฟเดริโก เคียซา ปีกของฟิออเรนตินา, คอสตาส มาโนลาส กองหลังของโรมา, ตันกาย เอ็นดอมเบเล กองกลางของโอลิมปิก ลียง รวมไปถึง อิสโก และ ราฟาเอล วาราน 2 อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เรอัล มาดริด ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหนียวเหมือนสักยันต์! 5 อันดับทีมเสียซิงน้อยที่สุดในลีกชั้นนำยุโรป
    เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายสำหรับลีกดังของยุโรปแล้ว มีบางลีกที่ได้ข้อสรุป แต่ก็ยังมีอีกหลายลีกที่กำลังลุ้นแชมป์กันอย่างเมามันส์ นอกจากเกมรุกที่ต้องทะลวงคู่แข่งแล้ว เกมรับในโลกฟุตบอลก็ถือเป็นหัวใจสำคัญในการแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทีมนั้นๆ เช่นกัน มาดูกันว่า 5 อันดับทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดใน 5 ลีกดังของยุโรปเวลานี้มีทีมไหนกันบ้าง
  • ฉลองเสียที! ยูเวนตุสยิงแซงฟิออฯ การันตีซิวสคูเด็ตโต้สมัยที่8ติดต่อกัน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้แล้วหลังเปิดบ้านพลิกแซงเอาชนะ ฟิออเรนตินา 2-1 คว้าสามคะแนนมี 87 แต้มมากกว่าอันดับสอง นาโปลี ที่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ถึง 20 แต้ม แต่การันตีแชมป์ซีซั่นนี้แน่นอนแล้ว แม้จะเหลือโปรแกรมแข่งอีก 5 นัดก็ตาม พร้อมเถลิงแชมป์ลีกอิตาลีสมัยที่ 35 และเป็นสมัยที่ 8 ติดต่อกัน นับแต่ฤดูกาล 2011-12 ในศึกเซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 33 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมาสนาม : อัล...
  • หนึ่งในเป้าหมาย!ยูเวนตุสสนกระชากซาลาห์ร่วมทัพ
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส กาหัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมายการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยนอกจาก ซาลาห์ แล้วนั้น พวกเขายังแอบเหล่แข้งอีก 5 รายด้วยกัน
  • ยูเวนตุสลืมความช้ำ,โด้กระซวกรับฟิออหมายซิวสคูเด็ตโต้
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ขอแค่นัดนี้ได้สามแต้ม จะการันตีคว้าแชมปืลีกได้ทันที หลังพลาดมาเกมก่อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวังซัดลืมความเจ็บช้ำในชปล. รอดวล "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่ผลงานเริ่มแย่ต่อเนื่อง ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 ยูเวนตุส (1) - ฟิออเรนติน่า (10) เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3 สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »