ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ป ไม่ถูกใจสิ่งนี้ หลัง โซลชาร์ บอก แมนฯ ซิตี้ จะเน้นฟาวล์ตัดเกม แมนฯ ยูไนเต็ด

เป๊ป ไม่ถูกใจสิ่งนี้ หลัง โซลชาร์ บอก แมนฯ ซิตี้ จะเน้นฟาวล์ตัดเกม แมนฯ ยูไนเต็ด

Posted 24/04/2019 by mthai

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ถูกใจที่ได้ยินว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้างว่าทีมเรือใบสีฟ้าจะเน้นฟาวล์เพื่อตัดเกมสวนกลับของพวกเขา

ก่อนหน้านี้ โซลชาร์ ได้กล่าวถึงเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ครั้งนี้ว่า แมนฯ ซิตี้ จะเน้นเตะตัดขาผู้เล่นของเขาแบบตั้งใจ เพื่อจัดการเกมสวนกลับให้อยู่หมัด แต่ดูเหมือนเรื่องนี้จะสร้างความไม่พอใจให้กับกุนซือชาวสเปนพอสมควร

“เขาพูดแบบนั้นเหรอ? ด้วยการครองบอล 75 เปอร์เซ็นต์ หรือไม่ก็ 65-60 เปอร์เซ็นต์ ทำไมคุณจะต้องทำมันด้วยล่ะ?” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“ตลอด 10 ฤดูกาลในฐานะผู้จัดการทีม ผมไม่เคยเตรียมทีมของผมด้วยการคิดถึงอะไรแบบนี้เลย และนักเตะของผมก็สามารถพูดถึงมันได้ดีกว่าผมด้วย นักเตะที่เคยร่วมงานกับผมมาที่ บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และก็ที่นี่”

“ผมคิดถึงเรื่องต่างๆ มากมายที่เกี่ยวกับเกมการเล่น วิธีการที่จะทำให้เราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ ไม่ใช่พูดถึงเรื่องนั้น เอาไว้ตอนแถลงข่าวหลังจบเกมพวกคุณค่อยไปถามเขาถึงเรื่องนี้อีกครั้งก็แล้วกัน”

สำหรับเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ จะมีขึ้นในคืนวันพุธที่ 24 เมษายนนี้ เริ่มแข่ง 02.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

……….
เกร็ดน่ารู้
แมนฯ ซิตี้ มีสถิติจ่ายบอลใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้มากถึง 23,839 ครั้ง หลังจากผ่านไป 34 เกม ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีการจ่ายบอลไปทั้งหมดเพียงแค่ 17,109 ครั้งเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!แมนยูลุ้น 'แรชฟอร์ด' ซัด,แมนซิตี้จัด 'อเกวโร่' ยิงยึดฝูง
    ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้น มาร์คัส แรชฟอร์ด ตะบันประตูคว้าชัย เกมรับแข้ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' ลงล่าตาข่ายคว้าสามแต้มเพื่อแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปนำจ่าฝูงอีกครั้ง ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 24 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 4, เวลา : 02.00 น.
  • อ่อยแล้วนะ “ราชัน” เรียกผีแดงมาคว้าสตาร์ดังไปเสริมทัพ
    “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าว หวังให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมแรกที่แสดงความสนใจคว้าตัวนักเตะของพวกเขารายนี้ไปเสริมทัพ...
  • 14ต่อ4!แฟนอยากเห็นลิเวอร์พูลหรือแมนฯซิตี้แชมป์
    เผยผลสำรวจแฟนบอล พรีเมียร์ลีก ทีมอื่น อยากเห็น ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์มากกว่ากัน โดยมีแค่กองเชียร์ 4 สโมสรเท่านั้นที่เอาใจช่วย "เรือใบสีฟ้า" ขณะที่อีก 14 ทีมหวัง "หงส์แดง" ชูถ้วยแชมป์
  • เรือชอบเผารังผี!เกร็ดน่าสนใจเกมแห่งศักดิ์ศรี "แมนยู VS แมนซิตี้"
    ถือเป็นเกมชี้ชะตาแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้สำหรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลยก็ว่าได้ เมื่อพวกเขามีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันพุธที่ 24 เมษายนนี้ แน่นอนว่า นี่คือเกมแห่งศักดิ์ศรีที่มีความสำคัญมากต่อทั้งสองทีม เพราะ "ปีศาจแดง" ก็ต้องการสามแต้มเช่นกัน เพื่อลุ้นติดกลุ่มท็อปโฟร์ และข้างล่างนี้คือเกร็ดที่น่าสนใจเล็กๆ น้อยๆ ก่อนเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »