ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลาซิโอเฉียบบุกเชือดเอซี มิลานถึงรัง ลิ่วชิงฯโคปปา อิตาเลีย

ลาซิโอเฉียบบุกเชือดเอซี มิลานถึงรัง ลิ่วชิงฯโคปปา อิตาเลีย

Posted 25/04/2019 by siamsport

"อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ แชมป์โคปปา อิตาเลีย 6 สมัย ทะยานเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศได้เป็นหนที่ 3 ในรอบ 5 ปี หลังบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น เอซี มิลาน 1-0 ทำให้รวม 2 นัด ลาซิโอ ลิ่วเข้ารอบชิงฯด้วยประตูรวม 1-0 โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ฟิออเรนตินา หรืออตาลันต้า ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา


    ศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ประจำคืนวันพุธที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง เอซี มิลาน เปิดจูเซ็ปเป้ เมซซ่า รับการมาเยือนของ ลาซิโอ โดยผลนัดแรกทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0


    โดยประตูโทน และประตูเดียวของเกม เกิดขึ้นในช่วงต้นครึ่งหลัง นาที 58 จากจังหวะที่ ชีโร่ อิมโมบิเล่ จ่ายบอลให้ โจอากิน กอร์เรอา หลุดเข้าไปยิงเสาแรกให้ทีมบุกมาขึ้นนำ 1-0 ก่อนจบการแข่งขันจะเป็น "อินทรีฟ้าขาว" ที่คว้าชัยได้หวุดหวิดรวมพลสองนัด ลาซิโอ เอาชนะ เอซีมิลาน ด้วยประตูรวม 1-0 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศโดยรอพบผู้ชนะระหว่าง ฟิออเรนตินา หรืออตาลันต้า ในวันที่ 15 พฤษภาคม นี้ โดยจะใช้สังเวียน โอลิมปิโก้ สตาดิโอน กรุงโรม ซึ่งเป็นรังเหย้าของ ลาซิโอ เองอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่มในบ้าน! มิลานฟัดลาซิโอ"ปิออนเต็ก วัคม อิมโมบิเล่"เฮเข้าชิงโคปปา อิตาเลีย
    "ปีศาจแดงดำ" ของนายใหญ่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ผลงานไม่ดีเท่าที่ควรหลัง 6 นัดหลังสุดชนะเพียงเกมเดียว ความพร้อมไม่มีปัญหาส่ง คริสตอฟ ปิออนเต็ก เป็นตัวความหวัง ทางด้าน "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ที่ ซิโมเน่ อินซากี้ มีปัญหาเล็กน้อยในการจัดทัพ วาง ชิโร่ อิมโมบิเล่ บุกล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพุธที่ 24 เมษายน นี้
  • คีนซูเปอร์ซับซัดชัย! ยูเวนตุสแซงมิลานหืดจับ จ่อคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้
    แม้จะไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ยูเวนตุส ก็ยังเดินหน้าคว้าชัยแม้จะหืดจับหลังเป็นฝ่ายโดน มิลาน บุกมานำก่อน ทว่าครึ่งหลัง "ม้าลาย" มาได้ เปาโล ดีบาล่า ซัดจุดโทษตีเสมอ ก่อนจะเป็น มอยเซ่ คีน ฮีโร่ตัวสำรองที่ลงมาซัดประตูชัยพาทีมเข้าวิน 2-1เก็บสามแต้มเพิ่มโอกาสคว้าแชมป์สดใสหลังนำนาโปลีถึง 21 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกม บิ๊กแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • โด้ยังเจ็บ!ยูเวนตุสจัดคีนเฝ้าถิ่นลุยเอซีมิลานคู่เอกกัลโช่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มในลีกแม้เริ่มแผ่วไปบ้างแต่โอกาสเป็นแชมป์ยังสูง ยังไร้เงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ มอยเซ่ คีน หัวหอกฟอร์มดีลงซัด เปิดบ้านดวล "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่อยากทำคะแนนไล่ล่าอันดับสาม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 ยูเวนตุส (1) - เอซี มิลาน (4) เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3 สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
  • เช็คสถานการณ์ดาวซัลโวยุโรป..ใครมีลุ้นรางวัลรองเท้าทองคำ?
    รางวัลรองเท้าทองคำ (European Golden Shoe) ถือเป็นรางวัลที่จะมอบให้กับดาวซัลโวสูงสุดของลีกยุโรปในทุกๆ ฤดูกาล และในฤดูกาล 2018-19 นี้ ก็เป็นอีกครั้งที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า มีลุ้นคว้าไปครอง หลังจากที่กระทุ้งไปแล้วถึง 29 ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »