ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ป แจงแท็กติกเรือใบขยี้ผีแดง ส่งสัญญาณถึงลิเวอร์พูลเรื่องแชมป์ลีก

เป๊ป แจงแท็กติกเรือใบขยี้ผีแดง ส่งสัญญาณถึงลิเวอร์พูลเรื่องแชมป์ลีก

Posted 25/04/2019 by ไทยรัฐ

ป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดใจหลังพาทีมบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 25 เม.ย. ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ทีมของตนยังไม่การันตีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ แม้จะบุกมาชนะ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ประตูจาก แบร์นาโด ซิลวา และ เลรอย ซาเน ช่วยให้แมนฯ ซิตี้ คว้า 3 คะแนนสำคัญ แซงลิเวอร์พูลขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง จากการลงเล่น 35 นดเท่ากัน

หลังจบเกม เป๊ป กล่าวว่า “เรายังไม่ได้เป็นแชมเปี้ยน เพราะยังเหลืออีก 3 เกม มันเหลือเชื่อมากเลยนะสำหรับแต้มที่เรากับลิเวอร์พูลมีในเวลานี้ ผมบอกนักเตะว่าพรุ่งนี้อย่าอ่านข่าว อย่าดูโทรทัศน์ แค่พักผ่อนและนอนหลับให้เต็มที่ ก่อนไปเยือนเบิร์นลีย์ และเรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากขนาดไหร มันสำคัญที่เราต้องนิ่งเข้าไว้ ทั้งสองทีม (แมนฯซิตี้-ลิเวอร์พูล) สมควรได้แชมป์ แต่มันสามารถมีได้แค่ทีมเดียวเท่านั้น ทีมที่แพ้ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะพวกเขาทุ่มเททุกอย่างแล้ว”

“ผมเข้าใจถึงความกดดันที่เรามีและแน่นอนเกมที่โอลด์ แทรฟเฟิร์ด นั้น มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจสซี ลินการ์ด วิ่งตัดหลังเราอยู่ตลอด ผมบอกลูกทีมว่าเราต้องเล่นเพื่อชนะ ไม่สำคัญว่าจะเสียประตูหรือไม่ เรารู้ว่าเมื่อพวกเขาไม่มีลูกากูในตัวจริง พวกเขาจะพยายามวิ่งตัดหลังมากขึ้น โอกาสที่เราจะแพ้ก็มาจากการที่เราเสียบอลง่ายๆ ที่แดนกลาง ดังนั้นเราจึงเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ในช่วงครึ่งหลัง ให้ กุนโดกัน มาคุมตรงกลาง และ เลรอย ซาเน ทำให้เรามีไดนามิกมากขึ้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »