ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เผยแล้ว!เหตุผลที่ทำโอบาเมย็องไร้ชื่อดวลวูล์ฟส์

เผยแล้ว!เหตุผลที่ทำโอบาเมย็องไร้ชื่อดวลวูล์ฟส์

Posted 25/04/2019 by siamsport

มีการเปิดเผยออกมาแล้ว สำหรับเหตุผลที่ทำให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ไม่ได้ช่วย อาร์เซน่อล ในเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อคืนวันพุธ แถมอาจจะพลาดเกมดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วย

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ไม่มีชื่อช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-3 เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา เนื่องจากป่วยเป็นไซนัส

โอบาเมย็อง กำลังนำเป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก อยู่ในขณะนี้ที่จำนวน 19 ประตู ร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของ ลิเวอร์พูล และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ด้วยปัญหาดังกล่าวทำให้เจ้าตัวอดช่วยทีมในเกมที่ โมลินิวซ์

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ระบุว่า หัวหอกทีมชาติกาบองวัย 29 ปี จำเป็นต้องเข้ารับการประเมินอาการก่อนเกมที่จะออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาซิโอเฉียบบุกเชือดเอซี มิลานถึงรัง ลิ่วชิงฯโคปปา อิตาเลีย
    "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ แชมป์โคปปา อิตาเลีย 6 สมัย ทะยานเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศได้เป็นหนที่ 3 ในรอบ 5 ปี หลังบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น เอซี มิลาน 1-0 ทำให้รวม 2 นัด ลาซิโอ ลิ่วเข้ารอบชิงฯด้วยประตูรวม 1-0 โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ฟิออเรนตินา หรืออตาลันต้า ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ประจำคืนวันพุธที่ 24 เมษายน ...
  • ครั้งแรกของฤดูกาล! ชนาธิปติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกนัดที่ 8
    เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กทีมชาติไทยมีรายชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของเจลีก นัดที่ 8 หลังจากผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • งานเลี้ยงล่ม ! เปแอสเชพังอีกน็องต์เร่งเครื่องทำอดฉลองแชมป์
    "เปแอสเช" ชวดจัดงานเลี้ยงฉลองแชมป์อีกนัด แถมแพ้สองเกมรวด เมื่อ ดาเนียล อัลเวส อุตสาห์ซัดงามหยดให้ทีมนำก่อน สุดท้าย น็องต์ ของเข้าโชว์ไล่ถลุงอัด 3-2 ส่งผลให้ยักษ์ใหญ่ลีกน้ำหอม ต้องรอคอยการคว้าโทรฟี่ออกไปก่อน ในการแข่งขันฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันพุธที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา
  • เตรียมชูถ้วย! เปแอสเชได้เวลาแชมป์ส่ง"เอ็มบั๊ปเป้"บุกกระซวกน็องต์
    โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่มีทางเลือกนอกจากคว้าชัยกูหน้าเพื่อคว้าแชมป์ หลังพลาดมาในเกมล่าสุด แต่กุนซือชาวเยอรมัน จะติดโทษแบน 1 นัด ห้ามคุมทีมข้างสนามในเกมนี้ แดนหน้ามี คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ประจำการเช่นเคย ส่วนทาง วาฮิด ฮาลิลฮ็อดซิช เทรนเนอร์ แอฟเซ น็องต์ มี อองโตนี่ แล็งบอมบ์ ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมตกค้าง นัดที่ 28 คืนวันพุธที่ 17 เมษายน นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »