ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเล่ไม่ถูกใจสิ่งนี้! แฟนผีแซวมิติใหม่แนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จังหวะเสียเม็ดสอง

โอเล่ไม่ถูกใจสิ่งนี้! แฟนผีแซวมิติใหม่แนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จังหวะเสียเม็ดสอง

Posted 25/04/2019 by mthai

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างหยอกล้อแผนการเล่นของทีมรักในจังหวะที่เสียประตูที่สองในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาเอาชนะ 2-0 โดยได้ประตูจาก เบร์นาร์โด ซิลวา นาที 54 และ ลีรอย ซาเน่ นาที 66

จากผลนัดนี้ดูท่าแฟนบอลปีศาจแดงจะไม่เป็นเดือดเป็นร้อนที่ต้องเป็นบันไดอีกขั้นให้ทีมร่วมเมืองขึ้นไปคว้าแชมป์แทนที่จะเป็นคู่ปรับอย่าง ลิเวอร์พูล

นอกจากนี้จังหวะเสียประตูที่สองให้กับ ซาเน่ ก็ถือเป็นหนึ่งไฮไลท์ของเกมเหมือนกัน เมื่อแผงแนวรับปีศาจแดงต่างยืนตำแหน่งสุดมั่วจนตกเป็นที่แซวขบขันของแฟนบอล จากการยืนในระบบ 3-5-2 แต่ไปๆ มาๆ กลับมายืน 5-3-2 เนื่องจากโดน แมนฯ ซิตี้ กดอยู่ฝ่ายเดียว

เท่านั้นยังไม่พอจังหวะที่เสียประตูที่สอง แผงแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดันยืนตำแหน่งมั่วจนสุดท้ายโดน ซาเน่ ลงโทษ ซึ่งกองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดันยืนในระบบ 1-1-1-1-3-3 ขยี้ตาซ้ำอีกรอบก็เป้นแผนนี้อยู่ดี ทำเอาแฟนบอลแซว่า “เป็นบุญตาที่ได้เห็นระบบการเล่น 1-1-1-1-3-3” หรือ “ทำเป็นเล่นไปแผนนี้ใช้ได้ผลสมัยที่ผมเล่นเกม Championship Manager 00/01 เลยนะ” หรือไม่ก็ “มิติใหม่ของแบ็กโฟร์ แผนการเล่นได้วิวัฒนาการขึ้นไปอีกขั้น มันเป็นสไตล์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาล่ะ” เป็นต้น

เกร็ดน่ารู้
แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าทำผลงานได้อย่างย่ำแย่งในระยะหลัง โดยแพ้ไปถึง 7 จาก 9 เกมหลังสุด นับเป็นการแพ้ 7 ใน 9 เกมหนแรกในรอบ 57 ปีของสโมสรเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »