ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อก!แข้งชาวบุรุนดีเสียชีวิตหลังลงเล่นให้ทีม

ช็อก!แข้งชาวบุรุนดีเสียชีวิตหลังลงเล่นให้ทีม

Posted 26/04/2019 by siamsport

ปาปี้ ฟาตี้ มิดฟิลด์สโมสรมาแลนติ ชีฟส์ เสียชีวิตขณะช่วยต้นสังกัดในเกมลีกประเทศสวาซิแลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยแพทย์เคยเตือนแล้วแต่นักเตะไม่ฟัง สุดท้ายต้องสิ้นชีพ ซึ่งน่าเสียดายมากๆ เพราะเขามีลุ้นติดธงบุรุนดี ลุยศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ปี 2019 ซะด้วย
               วงการฟุตบอลประเทศบุรุนดี ต้องพบกับเรื่องสุดช็อกเมื่อ ปาปี้ ฟาตี้ กองกลางสโมสรมาแลนติ ชีฟส์ ทีมในลีกสูงสุดประเทศสวาซิแลนด์ เสียชีวิตเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม 2019

               ฟาตี้ เพิ่งจะมีโอกาสได้กลับมาติดทีมชาติบุรุนดี หลังจากไม่ได้ติดธงประเทศบ้านเกิดมานานถึง 3 ปี และนักเตะหวังว่าจะได้เป็นหนึ่งในผู้เล่นทัพบุรุนดี ได้ลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งทวีปแอฟริกา หรือ "แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2019" รอบสุดท้าย ที่ประเทศอียิปต์ ช่วงซัมเมอร์นี้

               อย่างไรก็ตาม ฟาตี้ เคยถูกแพทย์เตือนเกี่ยวกับอาการผิดปกติที่หัวใจมานานแล้ว แต่ดูเหมือนนักเตะจะเมินเฉยคำเตือนของหมอ กระทั่งเกิดเรื่องเศร้าจนได้เมื่อนักเตะเสียชีวิตแล้ว หลังจากล้มลงขณะช่วยสโมสรมาแลนติ ชีฟส์ ลงเล่นเกมลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

               ฟาตี้ ซึ่งได้รับคำแนะนำจากหมอเมื่อเดือนมกราคม ว่าให้หยุดเล่นฟุตบอลเนื่องจากหัวใจของเขามีปัญหา แต่นักเตะปฏิเสธคำแนะนำ เกิดล้มลงในสนามหลังจากเกมผ่านไปเพียง 15 นาทีเท่านั้น ก่อนที่เขาจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลซึ่งสุดท้ายแล้วแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

               ทั้งนี้ ฟาตี้ ย้ายมาเล่นให้กับสโมสรมาแลนติ ชีฟส์ และยิงไป 2 ประตูจาก 7 เกม ส่งผลให้เขาถูกเรียกตัวติดทีมชาติบุรุนดี โดยไฮไลท์ในชีวิตของเจ้าตัวก็คือการเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติเกมเสมอ กาบอง 1-1 และได้ตีตั๋วเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่ดินแดนมัมมี่ แม้เกมนั้นเจ้าตัวจะไม่ได้ลงสนามก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยแล้ว!เหตุผลที่ทำโอบาเมย็องไร้ชื่อดวลวูล์ฟส์
    มีการเปิดเผยออกมาแล้ว สำหรับเหตุผลที่ทำให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ไม่ได้ช่วย อาร์เซน่อล ในเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อคืนวันพุธ แถมอาจจะพลาดเกมดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วย
  • ลาซิโอเฉียบบุกเชือดเอซี มิลานถึงรัง ลิ่วชิงฯโคปปา อิตาเลีย
    "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ แชมป์โคปปา อิตาเลีย 6 สมัย ทะยานเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศได้เป็นหนที่ 3 ในรอบ 5 ปี หลังบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น เอซี มิลาน 1-0 ทำให้รวม 2 นัด ลาซิโอ ลิ่วเข้ารอบชิงฯด้วยประตูรวม 1-0 โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ฟิออเรนตินา หรืออตาลันต้า ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ประจำคืนวันพุธที่ 24 เมษายน ...
  • ครั้งแรกของฤดูกาล! ชนาธิปติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกนัดที่ 8
    เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กทีมชาติไทยมีรายชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของเจลีก นัดที่ 8 หลังจากผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • งานเลี้ยงล่ม ! เปแอสเชพังอีกน็องต์เร่งเครื่องทำอดฉลองแชมป์
    "เปแอสเช" ชวดจัดงานเลี้ยงฉลองแชมป์อีกนัด แถมแพ้สองเกมรวด เมื่อ ดาเนียล อัลเวส อุตสาห์ซัดงามหยดให้ทีมนำก่อน สุดท้าย น็องต์ ของเข้าโชว์ไล่ถลุงอัด 3-2 ส่งผลให้ยักษ์ใหญ่ลีกน้ำหอม ต้องรอคอยการคว้าโทรฟี่ออกไปก่อน ในการแข่งขันฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันพุธที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »