ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โค้ชโต่ย"เป็นกังวลกองหน้าไทยปืนฝืด

"โค้ชโต่ย"เป็นกังวลกองหน้าไทยปืนฝืด

Posted 26/04/2019 by siamsport

“โค้ชโต่ย”ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย แม่ทัพ “ช้างศึก”ออกอาการกังวลในตำแหน่งศูนย์หน้า หลังจากเกมลีกแทบจะหาการผลิตสกอร์อย่างเป็นกอบเป็นกำไม่เจอ ก่อนจะมีการเฟ้นหาผู้เล่นไปลุย คิงส์ คัพ กลางปี 2019
   ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ระหว่างวันที่ 5-8 มิ.ย.นี้ ซึ่งไทยรัฐทีวี ช่อง 32 จะทำการถ่ายทอดสดให้ได้ชม ทางฝั่ง “โค้ชโต่ย”ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือใหญ่ของทีม อาจจะต้องเครียดหนักเหมือนกัน

   เนื่องจากเจ้าตัวกำลังควานหาตำแหน่งกองหน้าแม้ปัจจุบันจะมีนักเตะอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ที่หากไม่เจ็บจะได้เป็นกัปตันทีมฉลองการเล่น 100 นัดรวมทั้ง สุรชาติ สารีพิมพ์ กัปตันทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับ อาทิตย์ บุตรจินดา ซูเปอร์ซับจาก การท่าเรือ เอฟซี ที่มีข่าวว่าน่าจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ทาง "โค้ชโต่ย" ยังซีเรียสว่าเหล่าถึงตอนนี้หัวหอกไทยยังไม่สามารถผลิตฟอร์มการเล่นถล่มตาข่ายได้จนเป็นที่น่าวางใจ


   หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจใน คิงส์ คัพ "โค้ชโต่ย" จะเข้ารับการอบรม โปร ไลเซนส์ รุ่น 2 หลักสูตร เอเอฟซี ในเดือนเดียวกันทันที ซึ่งโมดุล 2 จะเดินทางไปเรียนที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีกุนซือที่คุมสโมสรรวมอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น สุรพงษ์ คงเทพ จากสมุทรปราการซิตี้, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ของโปลิศ เทโร เอฟซี ตลอดจน โซล คี เฮือน และ คิม นัม อิล อดีตผู้เล่นระดับตำนาน ทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดคว้าอันดับ 4 ฟุตบอลโลก เมื่อปี 2002

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »