ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น่าใส่!ทีมสกอตต์ใช้นางแบบเพนท์ตัวเปิดชุดแข่ง

น่าใส่!ทีมสกอตต์ใช้นางแบบเพนท์ตัวเปิดชุดแข่ง

Posted 27/04/2019 by siamsport

สโมสรแดนวิสกี้ เรียกน้ำลายให้บรรดาแฟนบอลหนุ่มๆ ด้วยการนำนางแบบถอดเสื้อผ้าทิ้ง ก่อนจะทาสีบนตัวในการเปิดตัวชุดแข่งซีซั่นหน้า
    อายร์ ยูไนเต็ด สโมสรใน สกอตติช แชมเปี้ยนชิพ สร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังนำนางแบบมาเพนท์ตัวให้เหมือนกับชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2019/20 ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

    ทีมแดนวิสกี้ นำบรรดานายแบบและนางแบบมืออาชีพอย่าง ชาริส ลิสเตอร์ และ มิคาเอล อันเยสโฆ มาถอดเสื้อผ้าทิ้ง ก่อนจะทาสีบนตัวให้ตรงกับชุดเหย้าและเยือนแบบใหม่ในการเปิดตัวชุดแข่งตัวใหม่สีแดงและสีขาว

    อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ อายร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งของพวกเขาแบบสุดวาบหวิว เพราะช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาก็เปิดตัวชุดแข่งโดยทาสีบนตัวของนางแบบที่โป๊อยู่เหมือนกัน จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม

    ทั้งนี้ อายร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสจะได้สวมชุดแข่งใหม่ลงเล่น สกอตติช พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่มีลุ้นเลื่อนชั้นจากการที่ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 3 ของตาราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้าดิครับ! "อเล็กซิส" โดน "นางแบบสุดเอ็กซ์" แฉยับแอบคบซ้อน (อัลบั้ม)
    เดอะซัน สื่อจอมแฉของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวถึง อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษ ที่แอบไปมีความสัมพันธ์กับ เมียร์ธ่า โซซ่า นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวปารากวัย
  • รักแรกพบ!จอร์จิน่าเผยเส้นทางเลิฟกับโรนัลโด้
    จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจวัยเอ๊าะ เปิดเผยเส้นทางความรักระหว่างเธอกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์สุดหล่อจาก ยูเวนตุส โดยยืนยันตกหลุมรัก "เฮียโด้" ตั้งแต่แรกเห็น และจากนั้นพวกเขาก็รู้ใจกันก่อนจะตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกันจนทุกวันนี้
  • นาโปลีเผยข่าวดีออสปิน่าหายสนิทออกโรงหมอแล้ว
    ดาวิด ออสปิน่า นายด่านชาวโคลอมเบียของ นาโปลี ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงหมอ และกลับไปพักฟื้นที่บ้านเรียบร้อยแล้ว โดยภรรยาของเขาโพสต์ภาพที่แสนอบอุ่นขณะอยู่บนเตียงพร้อมกับลูกสาวและลูกชาย
  • เคลียร์เมียด่วน!แฉโด้ส่งข้อความสยิวให้นางแบบ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนัง ยูเวนตุส คงต้องไปเคลียร์ที่บ้านอีกยาว หลังนางแบบสาวชาวเวเนซูเอล่า เปิดเผยว่า "ซีอาร์ 7" เคยส่งข้อความสุดสยิวพร้อมพนันกับเธอว่าหากยิงประตูได้จะขอ "กัดก้น" ของแม่เจ้าประคุณ แต่เรื่องทั้งหมดแค่หยิกแกมหยอกเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »