ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบาไม่มั่นใจอนาคต เอเย่นต์ยกเลิกคุยต่อสัญญาผี สื่อชี้กระสันซบราชัน

ป็อกบาไม่มั่นใจอนาคต เอเย่นต์ยกเลิกคุยต่อสัญญาผี สื่อชี้กระสันซบราชัน

Posted 27/04/2019 by siamsport

เดอะซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา ยกเลิกนัดคุยต่อสัญญากับผู้บริหารของทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน โดย ป็อกบา ยังบอกกับเพื่อนร่วมทีมอีกว่า โซลชา ไม่สามารถพาทีมกลับไปยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตได้ ขณะที่ เดอะ ไทม์ส เผย เจ้าตัวอยากย้ายไปร่วมงาน ซีเนดีน ซีดาน ที่ เรอัล มาดริด
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกเลิกการคุยเรื่องต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" เมื่อสัปดาห์ก่อน ตามรายงานของ  เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    อนาคตของ ป็อกบา กลับมาเป็นประเด็นร้อนให้พูดถึงกันอีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวบอกเองว่าการไปเล่นให้ เรอัล มาดริด คือความฝันของนักเตะทุกคน แถมยังบอกว่าสนใจที่จะร่วมงานกับ ซีเนดีน ซีดาน เหมือนกัน ซึ่งพักหลังมานี้เขาก็ฟอร์มตกลงไปจนเล่นได้แย่เหมือนในตอนที่ทีมยังมี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม และทำให้แฟนบอลบางคนตำหนิเขาอย่างหนัก

    กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่าที่จริงสัปดาห์ก่อน ไรโอล่า มีคิวคุยเรื่องต่อสัญากับคนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มันดันโดนยกเลิกแบบกะทันหัน จนดูแล้วเหมือนจะเป็นการสื่อว่า ป็อกบา ต้องการย้ายออกจากทีมอย่างมาก

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ป็อกบา บอกกับเพื่อนร่วมทีมด้วยว่าเขาไม่เชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนปัจจุบันคือคนที่จะพลิกสถานการณ์ของทีมได้ และบอกว่าอีก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยพัฒนาใดๆ เลยนับตั้งแต่ที่ตนบอกลาทีมไปเมื่อราว 7 ปีก่อน

    เดอะ ซัน บอกอีกว่านักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อว่า โซลชา จะคุม ป็อกบา ให้อยู่ในกรอบที่เหมาะสมได้ แถมจนถึงตอนนี้ ป็อกบา ก็ยังมีอิทธิพลอย่างมากในกลุ่มนักเตะด้วย ถึงแม้ โซลชา จะกำลังพยายามทำให้ตัวเองเป็นคนที่มีอิทธิพลมากที่สุดเพื่อที่จะได้คุมลูกทีมทุกคนได้ก็ตาม นอกจากนี้ ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ไม่พอใจแท็กติกของ โซลชา ที่ให้ทีมเน้นเล่นบอลโยนยาวด้วย

    ด้านสื่อดังอีกฉบับของเมืองผู้ดีอย่าง เดอะ ไทม์ส ระบุว่า มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลก ต้องการที่จะย้ายไปเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด เพื่อร่วมงานกับไอดอลอย่าง ซีดาน ที่กำลังตกเป็นข่าวเล็งทั้ง ป็อกบา และ เอแด็น อาซาร์ ของ เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้าหมายใหม่!แมนยูสนซิวริชาร์ลิซอน
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจเอา ริชาร์ลิซอน ศูนย์หน้า เอฟเวอร์ตัน ไปเสริมแกร่ง หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" อยากได้แดนหน้าที่เล่นได้หลายบทบาท
  • ส่อย้าย?เอเยนต์ป็อกบายกเลิกคุยต่อสัญญา
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา ยกเลิกนัดคุยต่อสัญญากับผู้บริหารของทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน โดย ป็อกบา ยังบอกกับเพื่อนร่วมทีมอีกว่า โซลชา ไม่สามารถพาทีมกลับไปยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตได้
  • เป็นไงล่ะ แฉแข้งผีตัวแสบข้องใจแต่งตั้ง "โซลชาร์" จนทีมไม่เป็นสับปะรด
    สื่อดังเกาะอังกฤษรายงานว่า แข้งผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จอมแสบข้องใจเหตุที่ทีมตั้ง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ คุมทีมถาวรเร็วเกินไปจนทีมไม่เป็นสับปะรดอยู่ทุกวันนี้
  • วิเคราะห์ 5 ปัญหาใหญ่ที่ โซลชา ต้องรีบแก้ไขในช่วงซัมเมอร์นี้
    สำหรับตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ มีงานหนักมากๆ ในการกอบกู้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับคู่สู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง เนื่องจากในเวลานี้ "ปีศาจแดง" ไม่ต่างอะไรกับผีตายซากที่หมดสภาพ เพราะนักเตะทุกคนที่อยู่ในทีมชุดปัจจุบัน ไม่สามารถฝากอนาคตเอาไว้ได้อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »