ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กับทีมไหน?เนย์มาร์รับกระสันเล่นกับอาซาร์

กับทีมไหน?เนย์มาร์รับกระสันเล่นกับอาซาร์

Posted 27/04/2019 by siamsport

เนย์มาร์ ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่งสัญญาณแล้ว บอกอยากร่วมงานกับ เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี พร้อมระบุ บาร์เซโลน่า ยังคงอยู่ในใจเสมอ
     เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ตัวเขาอยากมีโอกาสได้เล่นเคียงข้างกับ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    อาซาร์ มีข่าวเตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่มี เรอัล มาดริด เล็งกระชากตัวไปร่วมก๊วน ขณะที่ เนย์มาร์ ก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับ "ราชันชุดขาว" เช่นกัน
   
    "ผมอยากจะเล่นกับ อาซาร์ เขามีสไตล์ที่คล้ายๆ กับผม" ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี กล่าวกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดัง "ผมคิดว่า ผมอาจจะลองหาทางดู เราสองคนสามารถปั่นป่วนคู่แข่งร่วมกันได้"

    เนย์มาร์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน เปแอสเช ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า บาร์ซ่า ยังคงเป็นสโมสรที่อยู่ในใจเสมอ

    "บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่ผมรักเสมอ ผมยังคุยกับเพื่อนๆ ที่นั่นจนถึงทุกวันนี้ ตอนนั้นผมคิดว่า มันถึงเวลาที่จะต้องออกไปหาความท้าทายครั้งใหม่ที่ยากกว่าเดิม" อดีตแข้ง ซานโตส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!แข้งชาวบุรุนดีเสียชีวิตหลังลงเล่นให้ทีม
    ปาปี้ ฟาตี้ มิดฟิลด์สโมสรมาแลนติ ชีฟส์ เสียชีวิตขณะช่วยต้นสังกัดในเกมลีกประเทศสวาซิแลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยแพทย์เคยเตือนแล้วแต่นักเตะไม่ฟัง สุดท้ายต้องสิ้นชีพ ซึ่งน่าเสียดายมากๆ เพราะเขามีลุ้นติดธงบุรุนดี ลุยศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ปี 2019 ซะด้วย
  • เผยแล้ว!เหตุผลที่ทำโอบาเมย็องไร้ชื่อดวลวูล์ฟส์
    มีการเปิดเผยออกมาแล้ว สำหรับเหตุผลที่ทำให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ไม่ได้ช่วย อาร์เซน่อล ในเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อคืนวันพุธ แถมอาจจะพลาดเกมดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วย
  • ลาซิโอเฉียบบุกเชือดเอซี มิลานถึงรัง ลิ่วชิงฯโคปปา อิตาเลีย
    "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ แชมป์โคปปา อิตาเลีย 6 สมัย ทะยานเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศได้เป็นหนที่ 3 ในรอบ 5 ปี หลังบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น เอซี มิลาน 1-0 ทำให้รวม 2 นัด ลาซิโอ ลิ่วเข้ารอบชิงฯด้วยประตูรวม 1-0 โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ฟิออเรนตินา หรืออตาลันต้า ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ประจำคืนวันพุธที่ 24 เมษายน ...
  • ครั้งแรกของฤดูกาล! ชนาธิปติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกนัดที่ 8
    เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กทีมชาติไทยมีรายชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของเจลีก นัดที่ 8 หลังจากผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »