ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กล่อมอยู่ต่อ?เผยบีลาโนบานัดคุยเมสซี่ก่อนสิ้นใจ

กล่อมอยู่ต่อ?เผยบีลาโนบานัดคุยเมสซี่ก่อนสิ้นใจ

Posted 27/04/2019 by siamsport

จอร์ดี้ รูร่า อดีตผู้ช่วยของ ตีโต้ บีลาโนบา ระบุ บีลาโนบา ได้นัดหารือบางอย่างกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ บีลาโนบา จะเสียชีวิต ก่อนที่ เมสซี่ จะตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป
    จอร์ดี้ รูร่า อดีตผู้ช่วยของ ตีโต้ บีลาโนบา เปิดเผยว่าในช่วง 6 วันก่อนที่ บีลาโนบา จะเสียชีวิตจากโรคมะเร็งต่อมน้ำลายนั้น เขาได้นัดหารือกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ท่ามกลางกระแสข่าวลือในช่วงนั้นที่บอกว่า เมสซี่ อาจจะย้ายทีม

    บีลาโนบา เคยเป็นมือขวาของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ก่อนที่จะถูกดันขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ในปี 2012 ซึ่งเขาก็พาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ในฤดูกาล 2012-13 แต่เจ้าตัวตัดสินใจลาออกเพราะโรคมะเร็งต่อมน้ำลายมันเล่นงานเขาอย่างหนัก ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตในวันที่ 25 เมษายน ปี 2014

    รูร่า กล่าวในรายการวิทยุประจำเมืองบาร์เซโลน่าว่า "มันเกิดขึ้นในตอนที่สภาพร่างกายของ ตีโต้ กำลังอ่อนแอสุดๆ และเป็นเรื่องจริงที่ตอนนั้น เลโอ ยังไม่แสดงความชัดเจนว่าจะอยู่กับทีมต่อไป พวกเขาได้พบกัน และแม้ว่าผมจะไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วย แต่ผมก็รู้ดีว่าพวกเขาคุยกันนานมาก หลังจากนั้นเป็นต้นมา เลโอ ก็เปลี่ยนท่าที และมีท่าทีชัดเจนชนิดที่ไม่เคยมีมาก่อน ผมไม่รู้หรอกนะว่าพวกเขาคุยเรื่องอะไรกัน แต่ เลโอ ตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมตจ่อ และเราก็หวังว่าเขาจะยังทำอย่างนั้นต่อไปในอีกหลายปีต่อจากนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮสามแต้มพิชิตแชมป์! บาร์ซ่าโรเตชั่นจัด "เมสซี่" นำทัพสอย เลบันเต้
    บาร์เซโลน่า เตรียมรอรับแชมป์ลาลีกา สเปน สมัยที่ 26 หากพวกเขาคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้สำเร็จ ถึงแม้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อาจมีการพักแข้งตัวหลักบางรายเพื่อเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล ในกลางสัปดาห์นี้ แต่ยังมี ลีโอเนล เมสซี่ คอยผลิตสกอร์เช่นเคย ขณะที่ เลบันเต้ สามแต้มสำคัญสำหรับการหนีตกชั้นพร้อมส่ง หลุยส์ โมราเลส ลงบู๊ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 27 เมษายน นี้ ปรีวิวศึกลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 บาร์เซโลน่า(1) - เลบันเต้(15) ถ่ายทอดสด BEIN Sports 2 เวลา 01.45 น.
  • ไม่ทนแล้ว!มัลคอมเล็งชิ่งบาร์ซ่าหลังจบซีซั่น
    สื่อชื่อดังปูด มัลคอม ปีกสำรอง บาร์เซโลน่า เลือกแล้วที่จะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ คาด บาร์ซ่า พร้อมขายเช่นกัน หากได้ข้อเสนอที่โดนใจ
  • เปิดวอร์ !! ซีดาน ถาม เรอัล มาดริด แชมป์ลีก 33 สมัย แล้ว บาร์ซ่า ล่ะกี่สมัย
    ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด ออกมาชี้ว่า ในฤดูกาลนี้ทีมของเขาอาจจะแก้ไขอะไรไม่ทันแล้ว และในฤดูกาลหน้าก็ต้องเร่งเตรียมความพร้อมกันแต่เนิ่น ๆ เพื่อทำให้กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง พร้อมตั้งเป้าการล่าแชมป์ลา ลีกา คือเป้าหมายอันดับ 1 จากรายงานของ marca.com เมื่อ 25 เมษายน 2562
  • อลาเบส 0-2 บาร์เซโลน่า
    "ชาร์เลส อาเลน่า และ หลุยส์ ซัวเรซ ซัดคนละหนึ่งตุงช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส 2-0 จ่อป้องกันแชมป์ ลา ลีกา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »