ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรนัลโด้หวดไล่ตี! อินเตอร์ฯเซ็งแค่เจ๊ายูเวนตุส รั้งที่ 3 ต่อ

โรนัลโด้หวดไล่ตี! อินเตอร์ฯเซ็งแค่เจ๊ายูเวนตุส รั้งที่ 3 ต่อ

Posted 27/04/2019 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน แม้จะโหมเปิดเกมรุกเข้าใส่ "ม้าลาย" ที่คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ไปครองแล้ว แต่ไม่สามารถคว้าชัยได้ หลังเจอลูกยิงของ โรนัลโด้ ไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป "งูใหญ่" ยังรั้งอันดับ 3 เหมือนเดิม ในเกมกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

    อินเตอร์ มิลาน เกมนี้จะแพ้ไม่ได้เนื่องจากต้องรักษาอันดับ 3 ของตารางให้ได้ เนื่องจากก่อนแข่งมีแต้มมากกว่า โรม่า 3 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่า

     ขณะที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว หลังป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้ไว้ได้อีกปี ขณะที่รายการบอลถ้วยทั้ง โคปปา อิตาเลีย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตกรอบหมดแล้วทุกรายการ

    เกมเปิดฉากมาได้แค่ 7 นาที กลายเป็น "งูใหญ่" ที่ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ มัตเตโอ โปลิตาโน่ งัดบอลมาทางซ้ายให้ รัดย่า นาอิงโกลัน วอลเลย์ด้วยขวาเต็งแรงบอลพุ่งติดไซด์ วอยเชียค เชสนี่ พยายามพุ่งเซฟแต่บอลเลี้ยวมาโดนแขนเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

    เกมรุกของ อินเตอร์ฯ มาเป็นชุด นาที 12 เชสนี่ ต้องออกแรงเซฟอีกหน หลัง เมาโร อีการ์ดี้ หวดด้วยซ้าย จนต้องปัดออกหลังเป็นคอนเนอร์

    และจากจังหวะเตะมุม บอลสั้นจากมุมธงไหลต่อให้ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ครอสยาวมาหน้าปากประตูถึง สเตฟาน เดอ ฟราย เทกตัวโขกเต็มหัวบอลไปติดมือของ เชสนี่ แม้จะรับไม่อยู่แต่อดีตนายทวารอาร์เซน่อลก็ยังตามตะครุบรับไว้ได้

    เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมง "ม้าลาย" เกมรุกยังไม่เข้าที่เข้าทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้หวดนอกกรอบบ้างแต่บอลก็ยังไม่ตรงกรอบ ทำให้จบครึ่งแรก เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน ขึ้นนำยูเวนตุสไปก่อน 1-0

    ครึ่งหลัง นาที 62 ทัพเบียงโคเนรี่มาไล่ตีเสมอ เนรัซซูรี่ 1-1 จนได้จากจังหวะที่ มิราเล็ม ปานิช จ่ายบอลให้ โรนัลโด้ วิ่งมากดด้วยซ้ายเต็มแรงบอลพุ่งเลียดเป็นจรวดพุ่งเบียดโคนเสาแรกเข้าไปอย่างเฉียบขาด เป็นประตูที่ 20 ในซีซั่นนี้ของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส

    นาที 70 คราวนี้ อีวาน เปริซิช รับบอลจากลูกจ่ายของ อีการ์ดี้ ได้ซัดด้วยขวาแต่ยังไม่ดีพอจะผ่านมือ วอยเซียค เชสนี่ ที่เซฟปัดออกหลังไปได้

    นาที 77 มิราเล็ม ปานิช ได้ส่องไกลยิงบ้างแต่บอลก็ยังไม่เป็นประตูหลังพุ่งไปติดมือของ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช

    จบการแข่งขัน อินเตอร์ มิลาน ทำได้แค่เสมอ ยูเวนตุส 1-1 แบ่งแต้มกันไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้จอมทัพ! ยูเวนตุสเล่นสบายบุกลุยอินเตอร์เดิมพันศักดิ์ศรี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คว้าแชมป์ลีกเรียบร้อยไปแล้ว เกมนี้เน้นเล่นเพื่อศักดิ์ศรี ใส่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ บุกลุย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ยังมีห่วงรักษาอันดับสาม แถมเลือกพัก เมาโร อีการ์ดี้ นั่งสำรอง ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 อินเตอร์ มิลาน (3) - ยูเวนตุส (1) เวลา : 01.30 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3 สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
  • “โด้” ลุยเอง ส่งชื่อ 6 สตาร์ดังให้ยูเวนตุสเสริมทัพ
    คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงของยูเวนตุส ตกเป็นข่าว ส่งรายชื่อ 6 นักเตะชื่อดังให้ต้นสังกัดพิจารณาคว้าตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้...
  • เหนียวเหมือนสักยันต์! 5 อันดับทีมเสียซิงน้อยที่สุดในลีกชั้นนำยุโรป
    เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายสำหรับลีกดังของยุโรปแล้ว มีบางลีกที่ได้ข้อสรุป แต่ก็ยังมีอีกหลายลีกที่กำลังลุ้นแชมป์กันอย่างเมามันส์ นอกจากเกมรุกที่ต้องทะลวงคู่แข่งแล้ว เกมรับในโลกฟุตบอลก็ถือเป็นหัวใจสำคัญในการแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทีมนั้นๆ เช่นกัน มาดูกันว่า 5 อันดับทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดใน 5 ลีกดังของยุโรปเวลานี้มีทีมไหนกันบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »