ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮก่อนดวลหงส์! เมสซี่สำรองซัดชัย บาร์ซ่าอัดเลบันเต้การันตีแชมป์ลีกแล้ว

เฮก่อนดวลหงส์! เมสซี่สำรองซัดชัย บาร์ซ่าอัดเลบันเต้การันตีแชมป์ลีกแล้ว

Posted 28/04/2019 by siamsport

บาร์เซโลน่า ไม่พลาดชัยชนะสุดสำคัญหลังเปิดคัมป์ นูบดเอาชนะ เลบันเต้ 1-0 จากประตูชัยของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ลงมาเป็นสำรองในครึ่งหลัง ทำแต้มหนีห่าง "ตราหมี" 9 แต้มเหมือนเดิม แม้จะเหลือ3นัดแต่เฮดทูเฮดดีกว่าแอต.มาดริด การันตีป้องกันแชมป์ลีกซีซั่นนี้แน่นอนแล้ว ในศึก ลา ลีกา สเปน นัดที่ 35 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

สนาม : คัมป์ นู

    "จ่าฝูง" บาร์เซโลน่า เกมนี้หากคว้าชัยเหนือ เลบันเต้ ได้จะการันตีคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ทันที เนื่องจากนำแอต.มาดริด 9 คะแนน แม้3เกมที่เหลือบาร์ซ่าจะพ่ายรวด และตราหมีซิวชัยรวด มีแต้มเท่ากันแต่ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ด้วยเฮดทูเฮดที่เหนือกว่า

    เกมนี้เจ้าถิ่นพักตัวหลักอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ไว้ข้างสนามเนื่องจากต้องการเซฟแข้งไว้สู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะเปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ในวันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้

    เปิดฉากครึ่งแรกมา แค่ 5 นาทีแรก เจ้าถิ่นโหมพับสนามเข้าใส่แบบไม่ให้ทันตั้งตัว ทั้งลูกยิงของ อาร์ตูโร่ วิดาล, หลุยส์ ซัวเรซ และฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ต้องทำเอา ไอตอร์ เฟร์นานเดซ ต้องผวาออกแรงเซฟ

    นาที 27 คูตินโญ่ ที่เล่นได้โดดเด่น เลี้ยงบอลตัดเข้ากลางแล้วสับไกด้วยขวานอกรอบ บอลพุ่งแรงแต่ยังไปตรงตัว ไอตอร์ เฟร์นานเดซ รับไว้ได้

    ท้ายครึ่งแรก นาที 41 เจ้าถิ่นน่าจะชิงขึ้นนำจนได้ หลังคูตินโญ่ปั่นฟรีคิกด้วยขวาแต่บอลดันไปชนคานอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบครึ่งแรก สกอร์ยังเสมอกัน 0-0

    ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นถอดเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปพักแล้วส่ง ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมลงมาเล่นแทน

    และแค่นาที 62 จอมทัพของบาร์เซโลน่าก็แผลงฤทธิ์ตามคาด เมื่อส่งบอลสู่ก้นตาข่ายให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ซัวเรซ ซัดไปติดบล็อกเลบันเต้ก่อนที่ วิดาล จะเก็บแถวสองได้แล้วโขกชงต่อให้ เมสซี่ ล็อกด้วยขวาแล้วซัดด้วยซ้ายเล่นทางหนีมือ เฟร์นานเดซ เข้าไปอย่างใจเย็น เป็นประตูที่ 34 ในลีกฤดูกาลนี้ดาวซัลโวโด่ง

    เจ้าบ้านบุกต่อและหวิดได้ประตูหนีห่าง ลีโอเนล เมสซี่ ลากบอลตะลุยขึ้นมาแล้วจ่ายออกทางซ้ายให้ อาร์ตูโร่ วีดาล เติมขึ้นมาซัดบอลโด่งข้ามคาน

    "ค้างคาวน้อย" เกือบตามตีเสมอได้ จากการยิงของ โฆเซ่ โมราเอส ตัวสำรอง แต่บอลโด่งข้ามคาน ถัดมา รูเบน โรชีน่า สับไกด้วยซ้ายแต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

    ช่วงเวลาที่เหลือรูปเกมเปิดแลกกันสนุกแต่สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม บาร์เซโลน่า เฉือนเอาชนะ เลบันเต้ 1-0 พร้อมคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2018/19 มาครองได้สำเร็จ นับเป็นสมัยที่ 26 ของสโมสร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล่อมอยู่ต่อ?เผยบีลาโนบานัดคุยเมสซี่ก่อนสิ้นใจ
    จอร์ดี้ รูร่า อดีตผู้ช่วยของ ตีโต้ บีลาโนบา ระบุ บีลาโนบา ได้นัดหารือบางอย่างกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ บีลาโนบา จะเสียชีวิต ก่อนที่ เมสซี่ จะตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป
  • เฮสามแต้มพิชิตแชมป์! บาร์ซ่าโรเตชั่นจัด "เมสซี่" นำทัพสอย เลบันเต้
    บาร์เซโลน่า เตรียมรอรับแชมป์ลาลีกา สเปน สมัยที่ 26 หากพวกเขาคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้สำเร็จ ถึงแม้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อาจมีการพักแข้งตัวหลักบางรายเพื่อเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล ในกลางสัปดาห์นี้ แต่ยังมี ลีโอเนล เมสซี่ คอยผลิตสกอร์เช่นเคย ขณะที่ เลบันเต้ สามแต้มสำคัญสำหรับการหนีตกชั้นพร้อมส่ง หลุยส์ โมราเลส ลงบู๊ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 27 เมษายน นี้ ปรีวิวศึกลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 บาร์เซโลน่า(1) - เลบันเต้(15) ถ่ายทอดสด BEIN Sports 2 เวลา 01.45 น.
  • ไม่ทนแล้ว!มัลคอมเล็งชิ่งบาร์ซ่าหลังจบซีซั่น
    สื่อชื่อดังปูด มัลคอม ปีกสำรอง บาร์เซโลน่า เลือกแล้วที่จะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ คาด บาร์ซ่า พร้อมขายเช่นกัน หากได้ข้อเสนอที่โดนใจ
  • เปิดวอร์ !! ซีดาน ถาม เรอัล มาดริด แชมป์ลีก 33 สมัย แล้ว บาร์ซ่า ล่ะกี่สมัย
    ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด ออกมาชี้ว่า ในฤดูกาลนี้ทีมของเขาอาจจะแก้ไขอะไรไม่ทันแล้ว และในฤดูกาลหน้าก็ต้องเร่งเตรียมความพร้อมกันแต่เนิ่น ๆ เพื่อทำให้กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง พร้อมตั้งเป้าการล่าแชมป์ลา ลีกา คือเป้าหมายอันดับ 1 จากรายงานของ marca.com เมื่อ 25 เมษายน 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »