ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » VARพาราโย่เฮ! ดับโทษเรอัลมาดริด ซีดานโล่งซิวตั๋วไปชปล.แล้ว

VARพาราโย่เฮ! ดับโทษเรอัลมาดริด ซีดานโล่งซิวตั๋วไปชปล.แล้ว

Posted 29/04/2019 by siamsport

"ราชันชุดขาว" ผลงานสะดุดเป็นเกมที่สองติดต่อกัน ล่าสุดบุกไปพ่ายให้ ราโย่ บาเยกาโน่ 0-1 จากจังหวะที่ VAR ให้จุดโทษย้อนหลังแก่เจ้าถิ่น ก่อนที่ อาดรี เอ็มบาร์บ้า จะซัดเข้าไปไม่เหลือ กระนั้นข่าวดีคือ เคตาเฟ่ และเซบีย่า อันดับ 4 และ5ที่มี 55แต้มเท่ากัน บุกพ่ายเช่นกันทำให้ เรอัล มาดริด ซึ่งมี 65 คะแนน การันตีคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ซัซั่นหน้าแน่นอนแล้ว แม้เหลืออีก 3 นัด ในลีก

  เกมล่าสุด เรอัล มาดริด เพิ่งจะทำผลงานได้น่าผิดหวังหลังบุกเสมอกับ เคตาเฟ่ ส่วนราโย่ บาเยกาโน่ ทีมรองบ๊วยไม่ชนะมา 3 เกมติด ยิ่งเกมนี้ไร้ คาริม เบนเซม่า ที่บาดเจ็บทำให้ต้องส่ง แกเร็ธ เบล ลงเล่นแนวรุกร่วมกับ มาเรียโน่ ดิอาซ และลูก้า โมดริช

 

    ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า ราโย่ ทำได้ดีกว่า ได้สามคะแนนสำคัญ จากจังหวะให้จุดโทษย้อนหลัง เมื่อห้องควบคุมให้สัญญาณดูย้อนหลังจาก VAR ก่อนที่ เปาโล กอนซาเลซ จะให้จุดโทษเจ้าถิ่นหลังมองว่า เชซุส บาเรโซ่ ไปเหนี่ยวแขนแข้งเจ้าถิ่น ก่อนที่ อาดรี เอ็มบาร์บ้า  จะซัดเข้าไปไม่พลาดให้ ราโย่ บาเยกาโน่ เจ้าถิ่นนำไปก่อน 1-0

 

    ช่วงครึ่งหลังไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม เรอัล มาดริด บุกพ่าย ราโย่ บาเยกาโน่ 0-1 ทำให้ เรอัล มาดริด ยังอยู่ที่ 3 เหมือนเดิม มี 65 แต้ม ทว่า ราชันชุดขาว การันตีไปยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีกแน่นอนแล้ว หลังเกตาเฟ่พ่ายในบ้าน ทำให้แต้มขาดทันทีหลัง "ชุดขาว" นำห่างอันดับ 4 เกตาเฟ่ และอันดับ 5 เซบีย่า ที่มี 55 คะแนน ถึง 10 แต้ม และเหลือโปรแกรมในลีกอีก 3 นัดเท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »