ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาร์รี่อัพเดทอนาคต"อิกวาอิน"-มั่นใจขอสองปีทาบแมนซิตี้,ลิเวอร์พูล

ซาร์รี่อัพเดทอนาคต"อิกวาอิน"-มั่นใจขอสองปีทาบแมนซิตี้,ลิเวอร์พูล

Posted 29/04/2019 by siamsport

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสิงห์อมควันของเชลซี ยอมรับอยากให้กอนซาโล่ อิกวาอิน อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า พร้อมปกป้องว่าการจะปรับตัวให้เข้ากับเกมพรีเมียร์ลีกมันไม่ง่าย ก่อนปิดท้ายด้วยว่าขอเวลาสองปีจะพาเชลซีเข้าไปใกล้เคียงกับแมนฯซิตี้และลิเวอร์พูล

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอาร์เจนไตน์ ที่เชลซี ยืมตัวมาจากยูเวนตุส เมื่อช่วงเดือนมกราคม โดยยิงไป 4 ประตู จาก 14 เกมในสีเสื้อสิงห์บลูส์ และเกมล่าสุดที่เสมอกับแมนฯยูไนเต็ด 1-1 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ไม่ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆเท่าไหร่

หลังจบเกม ผู้สื่อข่าวได้ตั้งคำถามเรื่องอนาคตของอิกวาอิน ว่าจะอยู่กับเชลซีต่อไปหรือไม่ โดยเมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมเชลซี ได้ตอบว่า "ในทางทฤษฎี ก็ใช่นะ" ก่อนจะปกป้องลูกทีมคนโปรดว่าการปรับตัวที่อังกฤษมันไม่ใช่เรื่องง่าย

"มันยากมากนะที่จะปรับตัวให้เข้ากับพรีเมียร์ลีก-ผมคิดว่าซีซั่นหน้าเขาจะสามารถพังประตูได้เยอะแน่ๆ"

"สำหรับกองหน้า.. มันยากมากที่จะคุ้นชินกับพรีเมียร์ฯ ผมจำได้ว่า(หลุยส์)ซัวเรซ ตอนอยู่กับลิเวอร์พูล ซีซั่นแรกเขาก็ทำได้เพียง 3 ประตูเท่านั้น แต่จากนั้นก็เพิ่มเป็น 16, 24 ลูก"

นอกจากนี้ อดีตกุนซือนาโปลี ยังมั่นใจว่าขอเวลา 2 ปีจะพาเชลซีลดช่องว่างกับแมนฯซิตี้ และลิเวอร์พูล "ผมมั่นใจนะ ภายในสองซีซั่น เราจะเข้าไปใกล้ระดับพวกเขา(แมนฯซิตี้, ลิเวอร์พูล) - แต่เรื่องที่ว่าเราจะดีกว่าพวกเขาในสองปี ผมยังไม่แน่ใจเท่าไหร่"

"เมื่อตอนผมไปถึงเนเปิ้ลส์, นาโปลีจบซีซั่นมีแต้มห่างจากยูเวนตุส 24 แต้ม แต่ในปีแรกของผมกับนาโปลี เราลดช่องว่างเหลือเพียง 9 แต้มเท่านั้น และในปีที่สองก็เหลือ 5 แต้ม และปีที่สามเหลือ 4 แต้ม"

"สำหรับเรามันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้ช่องว่างนั้นหายไป แต่เราก็ทำได้ใกล้เคียงมากๆแล้ว" ซาร์รี่กล่าวถึงความหลังสมัยคุมนาโปลี


 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »