ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์จุก!รอยส์โดนแบน2เกม

ดอร์ทมุนด์จุก!รอยส์โดนแบน2เกม

Posted 01/05/2019 by siamsport

าร์โค รอยส์ กัปตันทีมคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดนลงดาบแล้ว ล่าสุดถูกแบน 2 เกม หลังได้รับใบแดงจากเกมเมื่อวันเสาร์ ส่วน มาริอุส โวล์ฟ เพื่อนร่วมทีม เจอหนักกว่า

มาร์โค รอยส์ กองหน้ากัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกลงโทษแบน ห้ามลงสนามเป็นจำนวน 2 เกม หลังจากที่ได้รับใบแดงระหว่างเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดดาร์บี้แมตช์ ที่ "เสือเหลือง" เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แพ้ ชาลเก้ 04 2-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว รอยส์ ได้รับใบแดงโดยตรงในนาทีที่ 60 จากจังหวะเข้าเสียบหนักใส่ ซูอัต เซอร์ดาร์ ดาวเตะ ชาลเก้ จากข้างหลัง และหลังจากนั้นเพียง 5 นาที มาริอุส โวล์ฟ อีกหนึ่งแข้ง ดอร์ทมุนด์ ก็ถูกไล่ออกเช่นกัน จากการทำฟาวล์ในลักษณะใกล้เคียงกันใส่ เซอร์ดาร์ คนเดิม 
    
ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ยืนยันแล้วว่า รอยส์ ถูกสั่งห้ามลงเล่นเป็นจำนวน 2 เกม ส่วน โวล์ฟ เจอหนักกว่า โดนไป 3 เกม เนื่องจาก โวล์ฟ ดูมีเจตนาเล่นคนมากกว่าลูกบอล

 "ทั้งสองกรณีถือว่าคล้ายๆ กันเลย แต่มันต่างกันตรงที่ มาร์โค รอยส์ ต้องการที่จะเล่นบอล แต่ มาริอุส โวล์ฟ ดูเหมือนไม่ได้มีความพยายามที่จะเล่นบอลเลย จังหวะนั้นเขาไม่มีโอกาสที่จะเข้าถึงบอลเลยด้วยซ้ำ" ฮันส์ ลอเรนซ์ ประธานศาลกีฬาของ เดเอฟเบ กล่าว

ทั้งนี้ รอยส์ จะไม่ได้ช่วย ดอร์ทมุนด์ นัดเจอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน (4 พฤษภาคม) และ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (11 พฤษภาคม) ก่อนที่จะกลับมาได้ในเกมปิดซีซั่น ที่ "เสือเหลือง" มีคิวบุกไปเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันที่ 18 พฤษภาคม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »