ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่างซึ้ง!แรมซี่ย์โพสต์อำลาอาร์เซน่อล

อย่างซึ้ง!แรมซี่ย์โพสต์อำลาอาร์เซน่อล

Posted 02/05/2019 by siamsport

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์รูปหล่อ โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ หลังปิดฉากกับ อาร์เซน่อล เรียบร้อย ระบุตลอดระยะเวลา 11 ปีกับทีม เปรียบเหมือนการผจญภัยครั้งใหญ่สำหรับตน
               อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ เปิดเผยว่า ตัวเขารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ได้ผ่านการเล่นนัดสุดท้ายกับ อาร์เซน่อล แบบไม่ทันตั้งตัว หลังจากที่เจอปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาเล่นงาน จนต้องพักแข้งยาวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

               ทั้งนี้ แรมซี่ย์ เตรียมที่จะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคม หลังจากที่ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากันเรียบร้อย ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


                แรมซี่ย์ ได้รับบาดเจ็บมาจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ อาร์เซน่อล บุกไปเชือด นาโปลี 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน และล่าสุดก็เป็นที่ยืนยันแล้วว่า เจ้าตัวต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ ซึ่้งเท่ากับว่า ดาวเตะทีมชาติเวลส์วัย 28 ปี ได้ปิดฉากการเล่นกับ อาร์เซน่อล ไปด้วย หลังจากที่อยู่รับใช้ทีมมานานร่วม 11 ปี พร้อมกับมีสถิติลงเล่น 369 นัด ทำได้ 64 ประตู

                "มันทำให้ผมรู้สึกเศร้ามากๆ กับการที่จะต้องบอกว่า เกมกับ นาโปลี คือเกมนัดสุดท้ายของผมในสีเสื้อ อาร์เซน่อล โชคร้ายสำหรับผมที่อาการบาดเจ็บมันทำให้ผมไม่ได้ลงเล่นในเกมที่เหลือ ผมผิดหวังมากๆ ที่จะไม่ได้ลงเล่นและทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้อีกแล้ว มันเป็นสิ่งที่ผมทำอะไรไม่ได้จริงๆ แต่ผมก็อยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจ"

                "มันคือการผจญภัยสำหรับผมทั้งในและนอกสนาม มันมีอะไรเกิดขึ้นมากมายตลอดระยะเวลา 11 ปีกับที่นี่ ผมมาอยู่ที่นี่ในฐานะเด็กน้อยคนหนึ่ง และย้ายออกไปในแบบที่เป็นผู้ใหญ่เต็มตัว, แต่งงาน, เป็นพ่อของเด็กๆ สามคน ผมจากไปพร้อมกับความภาคภูมิใจและมีความทรงจำดีๆ มากมาย"

                "เกมสุดสัปดาห์นี้ (เจอ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.นี้) มันจะเป็นเกมที่เต็มไปอารมณ์แน่นอน นี่คือเกมในบ้านนัดสุดท้ายของผม ผมกำลังตั้งตารอให้ถึงวันนั้น เพื่อได้กล่าวขอบคุณจากก้นบึ้งหัวใจสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง" แรมซี่ย์ เปิดใจผ่านตัวหนังสือลง อินสตาแกรม 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »