ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สะสมสมบัติ!แฉโรนัลโด้ทุ่มซื้อโคตรรถหรูบูกัตติ

สะสมสมบัติ!แฉโรนัลโด้ทุ่มซื้อโคตรรถหรูบูกัตติ

Posted 02/05/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะสตาร์ดังยูเวนตุส ทุ่มเงินเบาๆ สบายๆ เกือบ 10 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อรถต้นแบบสุดหรูอลังการยี่ห้อบูกัตติ จากงานเจนีวา มอเตอร์ โซว์ 2019 ที่ดินแดนนาฬิกา แต่งานนี้รถคันดังกล่าวยังไม่สามารถนำมาขับได้จนกว่าจะถึงปี 2021
               คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2018-19 ทุ่มเงินซื้อ บูกัตติ ลา วิทัวร์ นัวร์ ไฮเปอร์คาร์สุดหรูอลังการมูลค่ากว่า 9.49 ล้านปอนด์ (ราว 389.09 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ

               สื่อเมืองผู้ดี ระบุว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งมีรายได้ประมาณ 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,066 ล้านบาท) ต่อปี เจียดเงินแค่เบาๆ สบายๆ 9.49 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นเจ้าของรถหรูยี่ห้อบูกัตติ รุ่นพิเศษซึ่งเพิ่งมีการเปิดตัวให้โลกได้เห็นครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ที่ เจนีวา มอเตอร์ โชว์ 2019 ที่สวิตเซอร์แลนด์

               สำหรับรถรุ่นนี้บริษัทรถหรูสัญชาติฝรั่งเศสได้ทดลองสร้างหนึ่งในต้นแบบรุ่นใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า บูกัตติ ลา วิทัวร์ นัวร์ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 110 ปีในการก่อตั้งบริษัท โดยงานนี้ บูกัตติ ได้ยืนยันว่ารถต้นแบบที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษได้มีเจ้าของแล้ว แต่ปฏิเสธที่จะเปิดเผยว่าเป็นใคร

              ขณะเดียวกัน มาร์ก้า สื่อชั้นนำในสเปน รายงานว่าเจ้าของรถใหม่คันนี้ก็คือนักฟุตบอลชื่อก้องโลก แม้ในตอนแรกจะมีการอ้างว่าผู้ที่ซื้อก็คือ เฟร์ดินันด์ พีค อดีตประธานบริษัทโวล์คสวาเก้น กรุ๊ป อย่างไรก็ตามเจ้าของรถคันนี้ไม่สามารถนำรถมาขับได้จนกว่าจะถึงปี 2021 เพราะบริษัทยังต้องมีการปรับปรุงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในขั้นตอนสุดท้ายสำหรับรถต้นแบบนี้

              ทั้งนี้ โรนัลโด้ ได้ชื่อว่าเป็นนักฟุตบอลที่สะสมรถหรูซูเปอร์คาร์หลายต่อหลายคันรวมทั้ง เมอร์เซเดส ซี คลาส สปอร์ต คูเปร์, โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม, เฟอร์รารี่ 599 จีทีโอ, ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ แอลพี 700-4, แอสตัน มาร์ติน ดีบี 9, แม็คลาเรน เอ็มพี 4 12 ซี และ เบนท์ลี่ย์ คอนทิเนนทั่ล จีทีซี สปีด เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »